Leonardo DiCaprio tình tứ bên siêu mẫu Gigi Hadid: Cặp đôi hot đồng hành cùng nhau!

Leonardo DiCaprio tình tứ bên siêu mẫu Gigi Hadid: Cặp đôi hot đồng hành cùng nhau!

Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid tận hưởng thời gian bên nhau với nhiều niềm vui và hạnh phúc, theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy

Leonardo DiCaprio tiếp tục bị phát hiện hẹn hò và ăn uống cùng người mẫu trẻ đẹp.

Theo thông tin từ People, Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid đã dành thời gian cuối tuần tại Hamptons. Cặp đôi này trông rất hạnh phúc và tận hưởng sự hiện diện của đối tác trong những ngày làm việc căng thẳng.

Cả hai đều là thành viên trong một nhóm bạn riêng và đã cùng nhau tham gia vào các buổi tiệc trong hai ngày cuối tuần. Họ đã tỏ ra quan tâm đến nhau và Gigi có vẻ rất hạnh phúc. Theo nguồn tin, việc họ đang hẹn hò rõ ràng không thể bỏ qua. Mọi chuyện cũng trở nên dễ dàng đoán biết khi Leo xuất hiện đầu tiên trong các buổi tiệc và sau đó là Gigi.

Theo cùng nguồn tin, cả hai không che giấu những cử chỉ thân mật trong các buổi tiệc. Họ thường xuyên trò chuyện và tán tỉnh nhau trước mọi người. Siêu mẫu 28 tuổi cũng rất thích được ở bên cạnh ngôi sao điện ảnh Hollywood.

Leonardo DiCaprio tình tứ bên siêu mẫu Gigi Hadid: Cặp đôi hot đồng hành cùng nhau!

Tuy vậy, một nguồn tin khác cho biết mối quan hệ giữa Leo và Gigi chỉ dừng lại ở giai đoạn "tán tỉnh". Cả hai đều thích được bên cạnh nhau và Gigi cũng mong muốn được chú ý mỗi khi ở bên Leo. Đó là lý do cho việc mối quan hệ giữa họ chưa thể đi vào giai đoạn nghiêm túc.

"Gigi không tin rằng mối quan hệ này sẽ dẫn tới điều gì đó cụ thể. Nếu chỉ cần Leo tôn trọng cô ấy và không gây rắc rối, Gigi sẽ tiếp tục gặp gỡ anh ấy khi có cơ hội", nguồn tin tiết lộ thêm.