Gigi Hadid để lộ bí mật sốc: Bị phạt 1000 USD vì tàng trữ cần sa

Gigi Hadid để lộ bí mật sốc: Bị phạt 1000 USD vì tàng trữ cần sa

Gigi Hadid, siêu mẫu nổi tiếng, gây sốc khi bị phạt 1000 USD vì tàng trữ cần sa và dụng cụ sử dụng ma túy Sự việc này đang thu hút sự chú ý và trở thành đề tài nóng bỏng trong cộng đồng mạng

Gigi Hadid tươi tắn giữa việc hẹn hò ồn ào với Leonardo DiCaprio.

Ngày 18/7, TMZ thông báo Gigi Hadid đã bị bắt giữ và bị cáo buộc tàng trữ cần sa cùng các dụng cụ sử dụng ma túy. Siêu mẫu nổi tiếng đã bay riêng từ Mỹ xuống sân bay quốc tế Owen Roberts, quần đảo Cayman vào ngày 10/7 và đã khai báo hành lý với cơ quan Hải quan. Các nhân viên của Cơ quan Hải quan & Kiểm soát biên giới Cayman đã tiến hành kiểm tra và tìm thấy các dụng cụ sử dụng ma túy cùng một ít cần sa trong hành lý của Gigi Hadid.

Gigi Hadid cùng đồng hành của cô đã bị buộc tội lưu giữ cần sa và sử dụng ma túy trái phép. Siêu mẫu sinh năm 1995 và bạn đồng hành đã bị đưa đến Trung tâm giam giữ tại địa phương, sau đó tại nơi khác và được trả tự do trong thời gian chờ truy tố. Đến ngày 12/7, Gigi Hadid đã nộp phạt 1000 USD (23,6 triệu đồng) và không phải đối mặt với bất kỳ cáo buộc hình sự nào khác.

Gigi Hadid để lộ bí mật sốc: Bị phạt 1000 USD vì tàng trữ cần sa

Gigi Hadid đã phải nộp phạt 1000 USD (23,6 triệu đồng)

Đại diện của Gigi Hadid sau đó đã lên tiếng, cho biết siêu mẫu đã mua cần sa hợp pháp tại New York, Mỹ và có giấy phép y tế. Cần sa đã được chấp thuận sử dụng trong hệ thống y tế của đảo Cayman từ năm 2017.

Hồ sơ của Gigi Hadid không có các tiền án và hiện tại cô đang tận hưởng kỳ nghỉ trên đảo. Tuy nhiên, hành động của siêu mẫu vẫn gây phản đối mạnh mẽ vì cô có tầm ảnh hưởng lớn đối với người hâm mộ trẻ toàn cầu.

Nguồn: TMZ