Cuộc hành trình của Ngô Diệc Phàm trong căn phòng tù

Cuộc hành trình của Ngô Diệc Phàm trong căn phòng tù

Cuộc sống của Ngô Diệc Phàm trong tù chờ phán quyết phiên tòa kháng cáo Nam ca sĩ hàng đầu Trung Quốc đang bị tạm giam tại nhà tù quận Triều Dương, Bắc Kinh

Tình cũ và nạn nhân của Ngô Diệc Phàm đã có sự va chạm tại sự kiện, khiến học trò Lisa tức giận và cáo buộc ban tổ chức dàn dựng.

Ngày 26/10, theo tin từ QQ, một nguồn tin cho biết cô vừa có một người anh họ bị bắt tạm giam sau khi say rượu. Trong thời gian ở trong tù, người này đã gặp ngẫu nhiên Ngô Diệc Phàm và tiết lộ chi tiết về cuộc sống của nam ca sĩ từng là ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Theo đó, hiện tại Ngô Diệc Phàm đang ở cùng các tù nhân khác trong phòng giam, sử dụng chung nhà tắm và nhà vệ sinh và không có đặc quyền đối xử. Nam ca sĩ đôi khi gặp luật sư để thảo luận về tình hình kháng cáo. Trong ngày làm việc, Ngô Diệc Phàm thường phải làm công việc may mặc. Hơn nữa, nhân chứng còn cho biết Ngô Diệc Phàm đã để tóc dài và không bị cạo trọc, cũng như tham gia chơi bóng rổ cùng các tù nhân khác.

Ngoài ra, vào tối ngày 26/10, một diễn giả có bạn làm việc tại trại giam đã chia sẻ thêm rằng Ngô Diệc Phàm đang sáng tác một bài hát tích cực và tích cực tham gia vào một số buổi biểu diễn nghệ thuật trong trại giam.

Cuộc hành trình của Ngô Diệc Phàm trong căn phòng tù

Ngô Diệc Phàm đã làm việc trong nhà máy may của nhà tù.

Theo các nguồn tin từ QQ, Ngô Diệc Phàm đã bị giam giữ tạm thời trong vòng 2 năm. Trước đó, trong phiên xử sơ thẩm đầu tiên diễn ra vào tháng 11/2022, Ngô Diệc Phàm đã bị kết án 13 năm tù và sau đó bị trục xuất khỏi Trung Quốc trong 10 năm. Tuy nhiên, Ngô Diệc Phàm đã nộp đơn kháng cáo, lập luận rằng mức án dành cho nghệ sĩ nam không công bằng. Các luật sư đã phân tích và chỉ ra rằng, với những bằng chứng phạm tội rõ ràng từ phía các nạn nhân, Ngô Diệc Phàm không thể từ chối tội danh và anh ta đang mong muốn gửi đơn kháng cáo để giảm án.

Ngô Diệc Phàm là một ngôi sao nổi tiếng trong làn sóng thần tượng Trung Quốc và sinh năm 1990. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO trước khi quay về Trung Quốc để phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, anh cũng đã tham gia đóng vai trong nhiều phim như Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, Lão pháo nhi và Hóa ra anh vẫn ở đây. Anh cũng đã góp mặt trong dự án phim Hollywood mang tên xXx: Return of Xander Cage.

Cuộc hành trình của Ngô Diệc Phàm trong căn phòng tù

Ngô Diệc Phàm đang chờ kết quả kháng cáo.

Lợi dụng tầm ảnh hưởng và danh tiếng của mình, Ngô Diệc Phàm đã tổ chức các buổi tiệc "tình dục đồng loạt" tại nhà riêng. Ngô đã buộc ba cô gái vào tình huống không thể tự vệ được sau khi chúng say sỉn.

Vào tháng 7/2021, Đô Mỹ Trúc, một cô gái, đã đăng bài tố cáo hành vi phạm tội của Ngô Diệc Phàm. Sau đó, Nam nghệ sĩ này đã bị bắt giữ, điều tra và cuối cùng bị kết án 13 năm tù. Sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm đã chấn động. Vụ việc này đã gây sốc trong cộng đồng truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc trong một thời gian dài.