Cuộc Chiến Nerf Vũ Khí Wingman Trong Season 20 của Apex Legends

Cuộc Chiến Nerf Vũ Khí Wingman Trong Season 20 của Apex Legends

Respawn Entertainment đã thay đổi một vũ khí quá mạnh sau vài ngày ra mắt Season 20 của Apex Legends.

Giảm Sức Mạnh Của Wingman

Trò chơi Apex Legends vừa nerf vũ khí Wingman, một trong những vũ khí trong hộp quà của trò chơi, sau khi nhận được phàn nàn từ nhiều game thủ về sức mạnh quá cao của nó.

apex-legends-season-20-bangalore-lifeline

apex-legends-season-20-bangalore-lifeline

Điều chỉnh này đến trong một bản cập nhật chỉ vài ngày sau khi Season 20 của Apex Legends ra mắt, mà đã thấy nhiều thay đổi đột phá đối với vũ khí và nhân vật huyền thoại.

Apex Legends Season 20 Breakout thuderdome

Apex Legends Season 20 Breakout thuderdome

Twitter article posted by Respawn

Huyền Thoại Wingman

Trong Apex Legends, không nhiều súng nổi tiếng bằng Wingman. Xuất hiện trong series Titanfall, khẩu súng này đã gia nhập Apex Legends từ khi trò chơi battle royale bất ngờ ra mắt vào đầu năm 2019.

Apex Legends Straight Shot

Apex Legends Straight Shot

Mặc dù luôn gây chết người khi sử dụng đúng cách, nhưng sau năm năm, vũ khí này đang ở trạng thái mạnh mẽ nhất từ trước khi Season 20 bắt đầu. Mặc dù liên kết với hộp quà, súng này đã bị chỉ trích bởi nhiều game thủ, với sức mạnh của nó được tăng cường khi SMGs không còn trang bị digital threat optics từ đầu mùa mới.

Hành Động Của Respawn Entertainment

May mắn thay, Respawn Entertainment đã lắng nghe những phàn nàn từ game thủ và phát hành một bản cập nhật mới giảm sức mạnh của Wingman trong Apex Legends.

Trong một tweet gần đây, nhà phát triển đã tiết lộ một danh sách thay đổi chi tiết cho súng. Theo nhà phát triển, Wingman đã bị giảm lượng đạn từ 110 xuống 90, có nghĩa là người chơi sẽ mất khoảng hai lọ đạn khi sử dụng khẩu súng này. Ngoài ra, Boosted Loader attachment, cho phép nạp đạn nhanh hơn và tăng kích thước lọ đạn, đã bị loại bỏ.

Tác Động Của Nerf Wingman

Các thay đổi được áp dụng cho Wingman có thể dẫn đến một sự thay đổi lớn trong meta vũ khí trong tương lai. Mặc dù khẩu súng vẫn mạnh trong các cuộc ẩu đấu, việc loại bỏ digital threat optic làm cho khả năng sử dụng của nó với các nhân vật như Bangalore và Caustic ít quan trọng hơn.

Bên cạnh đó, việc giảm lượng đạn dự trữ và loại bỏ Boosted Loader attachment đồng nghĩa với việc người chơi cần phải cẩn thận hơn với việc tiêu hao đạn của mình. Tuy nhiên, chỉ thời gian mới có thể nói lên tầm ảnh hưởng của những thay đổi này và liệu có cần phải thực hiện những biện pháp cấp thiết hơn trong tương lai hay không.