Ash - Nàng Thợ Săn Bí Ẩn Của Apex Legends

Ash - Nàng Thợ Săn Bí Ẩn Của Apex Legends

Ash - một trong những Legend nổi bật của Apex Legends - vừa trải qua một bản cập nhật mới đầy bí ẩn sau khi Season 20 ra mắt. Có vẻ như bản cập nhật này đã thực hiện việc giảm sức mạnh của Ash mà không được nhà phát triển đề cập.

Phát Hiện Nerf Bí Ẩn Cho Ash

Cộng đồng game thủ Apex Legends dường như đã phát hiện ra một nerf bí ẩn đối với Ash, tăng thời gian hồi chiêu Ultimate của cô. Nerf không lường trước này không được Respawn Entertainment đề cập trong bản cập nhật mới cho Apex Legends, đi kèm với những thay đổi khác cho Legend Assault.

Ash using tactical

Ash using tactical

Bản cập nhật mới nhất cho Apex Legends ngay sau sự ra mắt của Season 20. Trong khi cập nhật đã điều chỉnh âm lượng đám đông trên Thunderdome, bản đồ Mixtape đa năng mới trong Apex Legends, nó tập trung chủ yếu vào Ash. Theo nhà phát triển, Greedy Snare, một lựa chọn nâng cấp cấp 3 cho Legend, đã được điều chỉnh, giảm thời lượng từ 24 giây xuống còn 15. Ngoài ra, thời gian hồi chiêu Arc Snare của cô đã giảm xuống còn 20 giây, so với trước đây là 25.

Ash crouches in front of her Phase Breach portal exit, with gunfire in the background, from Apex Legends

Ash crouches in front of her Phase Breach portal exit, with gunfire in the background, from Apex Legends

Dù việc giảm thời gian hồi chiêu Snare có vẻ như một buff tiềm năng cho nhân vật, mà một số game thủ tin rằng hiện tại cô đang không ấn tượng, bản cập nhật mới nhất dường như đã bao gồm một nerf bí ẩn nữa.

Ash holding CAR SMG, running away from Spider.

Ash holding CAR SMG, running away from Spider.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Lo Ngại Của Cộng Đồng Game Thủ

Sẽ chỉ là vấn đề thời gian để thấy rõ tác động của nerf bí ẩn này, cùng với những thay đổi khác đối với bộ kit của Ash trong Season 20. Trong các bình luận trên Reddit, nhiều game thủ lo lắng rằng việc tăng thời gian hồi chiêu Ultimate này đã làm cho một Legend đã không ấn tượng trở nên thêm không hiệu quả. 'Stop! Cô ấy đã chết rồi. :( tại sao lại nerf chiêu Ultimate đầy rắc rối của cô ấy?' một người dùng bình luận.

Ngoài việc giảm thời gian hồi chiêu Arc Snare, cho phép cô ấy sử dụng nó nhiều hơn, việc mất 9 giây thời lượng trên lựa chọn nâng cấp Greedy Snare là một đòn đau lớn, có thể làm cho con đường nâng cấp đó trong Apex Legends ít hấp dẫn hơn.

Nhìn Lại Các Thay Đổi Cho Ash

Ngoài việc thay đổi Ash sau sự ra mắt của Season 20, Respawn Entertainment đã thể hiện sẵn lòng thực hiện các sửa đổi khác cho trò chơi. Vài ngày trước đó, nhà phát triển đã phát hành một bản cập nhật khác cho Apex Legends tập trung vào Wingman, một khẩu súng mà nhiều game thủ nghĩ là quá mạnh.

Trong cập nhật đó, nhà phát triển đã giảm số lượng đạn dự trữ của vũ khí, loại bỏ phụ kiện Boosted Loader và khóa ống ngắm của nó thành 1x HCOG.