Star Wars: Trò Chơi Mới Của Respawn Có Thể Đưa Anh Em Game Thủ Vào Vai Một Thợ Săn Tiền Thưởng Mandalorian

Star Wars: Trò Chơi Mới Của Respawn Có Thể Đưa Anh Em Game Thủ Vào Vai Một Thợ Săn Tiền Thưởng Mandalorian

Respawn Entertainment, nhà phát triển nổi tiếng với Titanfall và Star Wars Jedi: Survivor, đang được cho là đang làm việc trên một trò chơi Star Wars mới có thể đưa người chơi vào vai một Mandalorian thợ săn tiền thưởng.

Sứ Mệnh Của Anh Em Gamer

Respawn Entertainment, nhà phát triển đằng sau các tựa game TitanfallStar Wars Jedi: Survivor, đang được cho là đang làm việc trên một trò chơi Star Wars mới mà có thể đưa anh em game thủ vào vai một Mandalorian. Các chiến binh mặt nạ này đã thu hút sự tưởng tượng của Star Wars từ khi Boba Fett xuất hiện lần đầu trong The Empire Strikes Back, và họ đã trở thành một phần không thể thiếu của Vũ Trụ Mở Rộng của loạt phim suốt nhiều thập kỷ qua.

mandalorian-rifle Cropped

mandalorian-rifle Cropped

Các bộ phim Star Wars gần đây như The Mandalorian đã mở rộng về lịch sử và văn hóa của người Mandalorian trong Canon chính thức của Disney, khiến ý tưởng làm thế nào để chơi như một trong họ trong một trò chơi video trở nên hấp dẫn hơn đối với fan hâm mộ.

Din Djarin and Bo Katan Kryze respectively wielding the Darksaber on The Mandalorian

Din Djarin and Bo Katan Kryze respectively wielding the Darksaber on The Mandalorian

Cơ Hội Để Anh Em Dân Cày Thể Hiện

Có thể anh em game thủ sẽ có cơ hội sớm, vì đã có nhiều thông báo về các tựa game Star Wars AAA trong vài năm qua. Respawn đang dẫn đầu làn sóng này, khi nhà phát triển của Star Wars Jedi: Survivor đã có ít nhất ba dự án Star Wars chưa có tiêu đề đang được phát triển tại thời điểm này. Một trong số đó được cho là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, với nhiều fan tin rằng nó có thể mang hồi sinh lại cảm giác của các tựa game Dark Forces kinh điển thập niên 1990.

Hiện chưa có nhiều thông tin chính thức về trò chơi này, ngoại trừ việc Respawn cho biết rằng đó sẽ là một trải nghiệm 'được xây dựng dựa trên cốt truyện'.

Thách Thức Đối Với Anh Em Fan Gạo Cội

Respawn có thể đang nhìn về các tác phẩm Star Wars gần đây hơn cho trò chơi FPS sắp ra mắt, khi một tin đồn mới cho biết rằng đó sẽ là một trò chơi Mandalorian. Thông tin này đến từ Insider Gaming, nói rằng người chơi sẽ kiểm soát một thợ săn tiền thưởng Mandalorian trong thời kỳ của Đế Chế Hành Tinh. Việc này có thể sẽ là Din Djarin nổi tiếng từ The Mandalorian hay một nhân vật hoàn toàn mới vẫn chưa rõ, nhưng người chơi sẽ được giao nhiệm vụ theo dấu vết để săn bắt tiền thưởng và mang về, sống hoặc chết, để nhận tiền thưởng.

Rumors trước đây cho biết rằng trò chơi của Respawn chưa có tên này sẽ tập trung nhiều vào 'độ linh hoạt,' từ nguồn tin của Insider Gaming cho biết sẽ được thực hiện thông qua jetpack rocket của Mandalorian. Những nguồn tin này mô tả trò chơi này như 'rất nhanh nhẹn,' với những phần thưởng như tăng máu được trao cho người chơi thực hiện các chuỗi giết liên tiếp. Mandalorian cũng nổi tiếng với vũ khí của họ, và người chơi có thể sử dụng tên lửa cổ tay, mắc cẩu, kính gắn cờ địch và tiền thưởng khác.