Đánh Giá Chế Độ Performance mới trong Apex Legends Season 20: Cảm Nhận của Anh Em Game Thủ

Đánh Giá Chế Độ Performance mới trong Apex Legends Season 20: Cảm Nhận của Anh Em Game Thủ

Chế độ Performance mới trong Apex Legends Season 20 đã gây ra nhiều tranh cãi và phản ứng không như mong đợi từ cộng đồng game thủ trên console.

Chào Mừng Chế Độ Performance mới

Sự ra mắt của chế độ Performance mới trong Apex Legends Season 20 cho console hiện đại đã khiến cho không ít anh em game thủ cảm thấy hụt hẫng về trải nghiệm hình ảnh.

apex-legends-season-20-breakout-wraith

apex-legends-season-20-breakout-wraith

Chế độ Performance này đã giới thiệu tùy chọn 120hz cho anh em trên Xbox Series X/S và PS5, và đã trở thành một phần không thể thiếu của bản cập nhật Season 20 của Apex Legends vào ngày 13 tháng 2.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Những Phản Ứng và Cảm Nhận

Dù Season 20, còn được biết đến với cái tên Breakout, đã mang đến nhiều nội dung mới cho trò chơi, chế độ 120hz có lẽ là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất đối với game thủ trên console.

Kể từ khi console hiện đại ra mắt vào cuối năm 2020, anh em đã mong chờ một cập nhật để tận dụng sức mạnh phần cứng mạnh mẽ của Xbox Series X/S và PS5.

Apex Legends ban đầu đã nhận được một cập nhật cho phép hệ thống sử dụng độ phân giải cao hơn, nhưng việc tăng tốc fps không đến cho đến khi Season 20 của Apex Legends bắt đầu.

Mặc dù anh em game thủ đã phải chờ đợi một thời gian dài, không phải mọi thứ đều suôn sẻ như một số người đã hy vọng.

Sau khi bản cập nhật mùa mới ra mắt, một số game thủ đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự thất vọng với chế độ Performance 120hz trong Apex Legends.

Ví dụ, một người dùng Reddit chia sẻ rằng thời gian chơi với chế độ Performance trên Xbox Series X cảm thấy 'hụt hẫng.'

Theo người dùng Reddit đó, hình ảnh trở nên mờ nhạt khi sử dụng tính năng đồ họa, ghi nhận rằng các vật thể ở xa trông mờ mịt.

Bên cạnh trải nghiệm của người chơi này, nhiều game thủ khác cũng đã đưa ra phản hồi tương tự khi cố gắng chơi ở 120fps trên console hiện đại.

Những Thay Đổi của Chế Độ Performance

Ngoài chất lượng hình ảnh giảm đi, chế độ Performance còn có một thay đổi đáng chú ý khác.

Theo một nhà phát triển từ Respawn Entertainment, hỗ trợ nhắm mục tiêu đã được điều chỉnh trong Apex Legends khi sử dụng chế độ 120 khung hình mỗi giây.

Mặc dù không có số liệu cụ thể về sự thay đổi, có lẽ giá trị nhắm mục tiêu đã giảm để cân bằng với sự mượt mà tăng lên của chế độ Performance, điều này có thể làm cho việc nhắm mục tiêu dễ dàng hơn.

Kết Luận

Sẽ thú vị khi xem xét tổng thể về Season 20 sau khi anh em game thủ có thêm thời gian với nội dung mới.

Mặc dù anh em chưa thực sự hài lòng với chế độ Performance, những khía cạnh khác của bản cập nhật nội dung đã nhận được phản hồi tích cực hơn.

Đặc biệt, nhiều game thủ cho rằng chế độ Straight Shot LTM của Apex Legends mang đến một sự đổi mới trong công thức battle royale bằng việc giới thiệu các trận đấu nhanh hơn với vũ khí được trang bị và tính năng tái hàng đợi.

Hy vọng rằng Respawn Entertainment sẽ lắng nghe phản hồi và thực hiện các điều chỉnh cần thiết đối với các tính năng như chế độ Performance trong những ngày sắp tới.