Cuộc Chiến Chống Trình Giả Lập: Nintendo Gỡ Bỏ 8535 'Phân Thân' của Yuzu

Cuộc Chiến Chống Trình Giả Lập: Nintendo Gỡ Bỏ 8535 'Phân Thân' của Yuzu

Nintendo đang tiếp tục cuộc chiến chống lại trình giả lập Switch, với việc xóa sổ 8535 bản lưu trữ của Yuzu. Điều này đã khiến các file nguồn của Yuzu trở nên hiếm hoi đến mức khó tin.

Chiến Dịch 'Truy Cùng Diệt Tận' Của Nintendo

Nintendo, một trong những hãng game lớn nhất thế giới, tiếp tục mở rộng chiến dịch 'truy cùng diệt tận' đối với các trình giả lập Switch. Trong đợt gỡ bỏ gần đây, họ đã xóa sổ 8535 'phân thân' của trình giả lập Yuzu, gây chấn động trong cộng đồng game thủ.

![Nintendo xóa sổ Yuzu]

Yuzu - Trình Giả Lập Nintendo Switch

Yuzu, một trình giả lập Nintendo Switch được ưa chuộng, đã bị Nintendo nhắm đến từ lâu. Trước đây, Yuzu đã gặp phải vụ kiện từ Nintendo với cáo buộc 'hành vi sao chép trái phép trên quy mô lớn'. Sau khi giải quyết vụ kiện với khoản tiền lớn, Nintendo đã đẩy mạnh việc gỡ bỏ các bản phân phối Yuzu trên internet.

Tương Lai Của Việc Bảo Tồn Game

Việc xóa sổ 8535 'phân thân' của Yuzu đang đặt ra câu hỏi về tương lai của việc bảo tồn và giả lập game. Trong bối cảnh ngành công nghiệp game đang phát triển, việc sao chép trò chơi Switch có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của Nintendo, nhưng cũng có thể trở thành một phần cần thiết của việc bảo tồn game.

Tương lai của việc bảo tồn game

Tương lai của việc bảo tồn game