Cuộc chiến chống sự cố: Facebook và cái chết tạm thời

Cuộc chiến chống sự cố: Facebook và cái chết tạm thời

Sự cố lớn khi Facebook bị sập trên toàn cầu đã khiến Giám đốc truyền thông của Meta phải lên Twitter xác nhận lỗi. Hãy cùng khám phá chi tiết về vụ việc đầy bất ngờ này.

Bắt đầu: Sự cố Facebook bí ẩn

Trên một chiều tối mùa xuân đầy gió, một cơn bão lớn đã ập đến với Facebook, khiến mạng xã hội lớn nhất thế giới đột ngột chìm trong bóng tối. Andy Stone - Giám đốc truyền thông của tập đoàn công nghệ Meta - phải nhanh chóng đăng tải trên Twitter để xác nhận sự cố bí ẩn này.

Ảnh minh họa 1

Ảnh minh họa 1

Cuộc đấu tranh của Facebook

Andy Stone đã không ngần ngại chia sẻ thông tin về sự cố trên trang cá nhân của mình, khẳng định rằng đội ngũ Facebook đang nỗ lực hết mình để khắc phục vấn đề. 'Chúng tôi đang làm việc này ngay bây giờ để khắc phục,' Stone viết.

Ảnh minh họa 2

Ảnh minh họa 2

Hậu quả của sự cố

Sự cố kỹ thuật bất ngờ đã khiến hàng triệu người dùng trên khắp thế giới bị đuổi khỏi tài khoản của mình. Không chỉ mức độ ảnh hưởng tới Facebook, Messenger và nền tảng web cũng bị tác động. Người dùng trên toàn thế giới đồng loạt báo cáo về khả năng truy cập bị hạn chế, khiến trải nghiệm mạng xã hội trở nên khó khăn.

Với sự hỗn loạn lan rộng trên mạng, người dùng đã tìm đến các nền tảng khác để thể hiện sự bức xúc và tìm kiếm sự giúp đỡ. Cuộc chiến chống sự cố của Facebook chỉ mới bắt đầu, liệu họ có thể nhanh chóng phục hồi và đem lại niềm tin cho người dùng?