Cuộc cách mạng âm nhạc của ILLIT: Sức hút đỉnh cao và bí ẩn về thành tích

Cuộc cách mạng âm nhạc của ILLIT: Sức hút đỉnh cao và bí ẩn về thành tích

Khám phá cuộc cách mạng âm nhạc đỉnh cao của nhóm nhạc ILLIT từ HYBE, với sức hút lớn và những tranh cãi về thành tích đáng chú ý.

Cuộc cách mạng âm nhạc của ILLIT

ILLIT - tân binh nữ của HYBE đang là tâm điểm của làng nhạc Kpop với ca khúc debut 'Magnetic'.

Hình ảnh độc đáo và vũ đạo cuốn hút đã khiến ILLIT nhanh chóng trở thành hiện tượng âm nhạc mới, gây bão trên mạng xã hội. Ca khúc này không chỉ đạt được thành tích ấn tượng tại Hàn Quốc mà còn lọt top Spotify Global, chinh phục hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

ILLIT - Magnetic

ILLIT - Magnetic

ILLIT đã phá loạt kỷ lục nhạc số với 'Magnetic', từ việc đứng thứ hai trên BXH iChart cho đến đứng đầu lượng người nghe hàng tháng trên Spotify. Dần dần, nhóm đã thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và công chúng với tốc độ tăng stream ấn tượng.

Sự nghi ngờ và tranh cãi

Tuy nhiên, với tốc độ tăng stream chóng mặt, không tránh khỏi sự nghi ngờ và tranh cãi từ phía cộng đồng mạng. Có những ý kiến cho rằng HYBE đã áp dụng 'thao túng' nhạc số giống như NewJeans thời mới debut. Các cáo buộc về việc 'payola' và sự can thiệp vào hệ thống playlisting của Spotify đều được đưa ra.

Dù vậy, vẫn chưa có bằng chứng cụ thể nào về việc này, và hiệu quả của 'Magnetic' có thể được coi là do sự hấp dẫn tự nhiên từ ca khúc và vũ đạo của ILLIT.

Sức hút to lớn từ 'Magnetic'

Đoạn điệp khúc 'This time I Want; You You You You' và vũ đạo cô gái phép thuật đã lan tỏa từ châu Á sang châu Âu, tạo nên cơn sốt âm nhạc khó tin. Tại Việt Nam, nhiều ngôi sao cũng đã không thể cưỡng lại sức hút từ trend mới của HYBE.

ILLIT - Sức hút của Magnetic

ILLIT - Sức hút của Magnetic

Cuộc cách mạng âm nhạc của ILLIT vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm và theo dõi từ khán giả, đồng thời đem đến những nghi vấn và tranh cãi về phương thức đạt được thành tích ấn tượng của nhóm nhạc tân binh này.