Cú hích toàn cầu: Cầu thủ huyền thoại World Cup chuẩn bị hồi hộp gia nhập MU?

Cú hích toàn cầu: Cầu thủ huyền thoại World Cup chuẩn bị hồi hộp gia nhập MU?

Ngôi sao nhà vô địch World Cup sắp gia nhập MU? Tin đồn về Neymar chia tay PSG

Dấu hiệu nhà vô địch World Cup sắp gia nhập MU?

Sau chiến thắng của Manchester United trước Wolves trong vòng 1 Premier League, Raphael Varane đã đăng một bài viết ăn mừng trên Instagram. Ngay sau đó, Benjamin Pavard đã thích bài đăng này của Varane và để lại biểu tượng ngọn lửa rực cháy. Pavard đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong mùa hè năm 2023. Điều này có thể là dấu hiệu cho thấy hậu vệ người Pháp đang "chỉ trích" tới Quỷ đỏ.

Cựu cầu thủ của Manchester United đã tìm được một đội bóng mới.

AS Roma đã chính thức thông báo rằng họ đã cho mượn Nemanja Matic tới đội Stade Rennais cho đến hết mùa giải 2024/2025. Trở lại mùa giải 2022/2023 vừa qua, cựu sao của Manchester United đã tham gia 50 trận đấu cho AS Roma, ghi được 2 bàn và kiến tạo thành công 3 lần.

Cú hích toàn cầu: Cầu thủ huyền thoại World Cup chuẩn bị hồi hộp gia nhập MU?

AS Roma cho mượn Matic (Ảnh: Getty)

Neymar rời PSG

Neymar đã đồng ý rời PSG để chuyển đến CLB Al Hilal của Saudi Arabia. Neymar, ngôi sao người Brazil, đã vượt qua kiểm tra y tế tại Al Hilal và sẵn sàng ký hợp đồng chính thức. Tại đội bóng mới, Neymar sẽ nhận mức lương hàng năm lên tới 150 triệu Euro.

Chelsea nhận tin vui về Olise.

Sau khi thành công trong việc chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton và đạt thỏa thuận chữ ký của Romeo Lavia từ Southampton, Chelsea vừa nhận tin vui từ Michael Olise. Theo thông tin từ trang Get French Football News, ngôi sao 21 tuổi của Crystal Palace đã đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea và từ chối lời đề nghị từ Manchester City.

Barca đang tăng cường việc chiêu mộ Cancelo.

Theo thông tin từ chuyên gia hậu trường Fabrizio Romano, Barca đang lên kế hoạch gửi một đề nghị chính thức đến Man City để tuyển mộ hậu vệ Joao Cancelo. Đội bóng xứ Catalan đang tính đến việc mượn cầu thủ người Bồ Đào Nha này và có điều khoản mua đứt.

Cú hích toàn cầu: Cầu thủ huyền thoại World Cup chuẩn bị hồi hộp gia nhập MU?

Barca đang quyết tâm sở hữu Cancelo (Ảnh: Getty)

PSG đã đồng ý cho AS Roma mượn Renato Sanches trong một mùa giải, với phí cho mượn là 1 triệu Euro và điều khoản mua đứt với giá 15 triệu Euro. Theo thỏa thuận, AS Roma sẽ phải mua đứt Renato Sanches nếu anh thi đấu ít nhất 60% số trận của đội trong mùa giải 2023/2024.