CÔNG BỐ: Thi thể ngoại binh của HAGL sẽ được về Bồ Đào Nha - Tiết lộ hình ảnh choáng ngợp

CÔNG BỐ: Thi thể ngoại binh của HAGL sẽ được về Bồ Đào Nha - Tiết lộ hình ảnh choáng ngợp

Mẹ cầu thủ Paollo – ngoại binh của HAGL sẽ đưa thi thể con trai trở về quê hương Bồ Đào Nha, tưởng nhớ và tôn vinh cuộc đời người con đã hy sinh trong biệt kích bóng đá Một hành trình đầy xúc động của mẹ cùng tình yêu vô điều kiện dành cho con trai

Ngày 13/8, CLB bóng đá HAGL đã thông báo rằng đang cố gắng tìm cách giúp đỡ các thành viên trong đội bóng sau cái chết đáng tiếc do tai nạn giao thông xảy ra vào chiều ngày 12/8 vừa qua.

CÔNG BỐ: Thi thể ngoại binh của HAGL sẽ được về Bồ Đào Nha - Tiết lộ hình ảnh choáng ngợp

Vợ của cầu thủ Paollo Madeira Oliveira đã suy sụp trước cái chết đột ngột của chồng. (Ảnh: Nguyễn Thảo).

Theo chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn HAGL, câu lạc bộ đã tận dụng tốt sự hỗ trợ từ các cơ quan chức năng để hoàn tất các thủ tục khám nghiệm và đưa xác các nạn nhân về gặp gia đình. Câu lạc bộ cũng cam kết sẽ tổ chức hậu sự một cách chu đáo cho các nạn nhân cùng với các gia đình của họ.

Với cầu thủ Paollo, vào ngày 14/8, CLB sẽ mua vé máy bay để đưa mẹ của cầu thủ này từ Bồ Đào Nha sang Việt Nam, theo ý nguyện của gia đình, để đưa thi thể con trai về quê hương.

Như đã thông tin trước đây, khi đang di chuyển từ cảng hàng không Buôn Ma Thuột về đại bản doanh Hàm Rồng, Pleiku, Gia Lai, xe ô tô con của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã bị tông phía sau, bị hất qua làn đường bên kia và va chạm với 2 xe tải đối diện. Ngoài tài xế bị thương, ba người còn lại trên ô tô con đã tử vong.

Đinh Tiến Bình (sinh năm 1987, trú tại thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) được cho là tài xế xe tải gây ra tai nạn. Nguyên nhân là do vi phạm quy định vượt xe và không duy trì khoảng cách an toàn. Tài xế này đã bị tạm giữ hình sự và hiện đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án và khởi tố bị can.