Con gái Vũ Linh phản đối cú shock khi fan đặt quà 'khủng' tại mộ của cha

Con gái Vũ Linh phản đối cú shock khi fan đặt quà 'khủng' tại mộ của cha

Hồng Loan tạm biệt fan hâm mộ NSƯT Vũ Linh và giải thích lý do từ chối nhận quà tại mộ cha Cô cảm ơn sự ủng hộ của khán giả và chia sẻ về quyết định đáng kính của mình

Hãy để cố NSƯT Vũ Linh được nghỉ yên

Gần đây, một người hâm mộ đã tặng một cặp kỳ lân lớn để đặt tại mộ của NSƯT Vũ Linh tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương. Tuy nhiên, ban quản lí nơi này đã từ chối việc đặt quà này lên mộ do nó chiếm diện tích và ảnh hưởng đến các khu vực mộ xung quanh. Hành động này đã gây phẫn nộ trong cộng đồng fan của Vũ Linh.

Con gái Vũ Linh phản đối cú shock khi fan đặt quà 'khủng' tại mộ của cha

Con gái của Vũ Linh đã từ chối fan đặt quà tại mộ của cha.

Trước sự việc này, con gái nghệ sĩ Vũ Linh, Hồng Loan, đã lên tiếng để làm rõ. Cô đã gửi lời cảm ơn đến khán giả đã dành cho NSƯT Vũ Linh, nhưng do yêu cầu của nghĩa trang Hoa viên Bình Dương, không thể nhận một số lượng quà và hoa quá lớn, đồng thời có trọng lượng quá nặng.

Hôm nay con đã nhận thông tin từ hoa viên và con xin chân thành cảm ơn tấm lòng của tất cả cô chú anh chị khán giả đã yêu thương ba con. Con cũng xin cảm ơn những người đã đến hoa viên để thắp những nén nhang và mua hoa, trái cây cùng những món quà cho ba con. Tuy nhiên, con và gia đình chúng con đã gặp phải những vấn đề không thể kiểm soát được. Chuyện xảy ra hôm nay tại hoa viên là điều không ai mong muốn, cả con, hoa viên và cô chú anh chị khán giả. Vì vậy, từ nay, con xin phép không nhận những bức tượng đá đặt lên mộ ba nữa", Hồng Loan chia sẻ.

Cô cho biết gia đình cũng rất trân trọng tấm lòng của người hâm mộ, nhưng không thể nhận hết tại mộ được. Cô nói: "Nếu cô chú anh chị muốn tặng quà, hoa viên có thể tạo điều kiện để gia đình chúng con đặt tại phòng triển lãm, không để tại mộ được nữa. Thắp nhang tại mộ là điều chúng con đã trân quý rất nhiều".

Nhân dịp này, con xin gửi hoa viên cặp kỳ lân bằng đá từ một chị khán giả đã gửi ở mộ ba. Con hy vọng sau bài viết này, mọi người cùng trong và ngoài gia đình sẽ hiểu và thông cảm cho gia đình con cũng như các anh chị đang công tác tại hoa viên. Con xin chân thành cảm ơn mọi người nhiều lắm".

Con gái Vũ Linh phản đối cú shock khi fan đặt quà 'khủng' tại mộ của cha

Hồng Loan đã chia sẻ rằng cô không muốn liên quan đến tranh chấp pháp lý, nhưng cô sẵn sàng tham gia buổi xét xử để khôi phục sự minh bạch.

Động thái của Hồng Loan đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ công chúng. Đa số khán giả đã thể hiện sự thấu hiểu và lòng cảm thông đối với những khó khăn mà Hồng Loan và gia đình đang phải đối mặt.

Trong thời gian gần đây, gia đình NSƯT Vũ Linh đã phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn, từ việc ký kết hợp đồng trực tiếp trên internet cho tang lễ, giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền phúng điếu, cho đến các tranh chấp về tài sản... Hồng Loan đã đưa ra các bằng chứng liên quan đến vụ kiện tranh chấp thừa kế liên quan đến tài sản của ông Võ Văn Ngoan (nguyên NSƯT Vũ Linh) khi đến tòa.

Hồng Loan cho biết cô không muốn bị rắc rối trong vụ kiện. Tuy nhiên, vì Hồng Nhung - em gái của nghệ sĩ Vũ Linh đã khởi kiện, Hồng Loan sẵn lòng đi tòa để khôi phục sự minh bạch.