Hồng Loan không ngờ chấn động sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời

Hồng Loan không ngờ chấn động sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời

Con gái NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan, cảm thấy xấu hổ và muốn chấm dứt những ồn ào sau khi cha mất Trách nhiệm danh tiếng của cha đang ảnh hưởng đến cô và cô mong muốn tất cả sẽ kết thúc

Hồng Loan không ngờ chấn động sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời

Hồng Loan, con gái của NSƯT Vũ Linh, đang gây xôn xao dư luận với tranh chấp tài sản sau khi cha mẹ cô, Hồng Nhung và Hồng Phượng, mất đi. Sự việc này đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Hồng Phượng đã phủ nhận thông tin cho rằng Hồng Loan không phải là con ruột của NSƯT Vũ Linh, tạo ra một cuộc tranh luận trái chiều trong dư luận. Trong câu chuyện này, NSƯT Vũ Linh được xem là người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Ông đã có một cuộc đời đầy màu sắc với tài năng và sự cống hiến tuyệt vời cho nghệ thuật. Tuy nhiên, sau khi ông qua đời, tranh chấp xoay quanh tài sản gia đình đã khiến nhiều người yêu mến ông cảm thấy tiếc nuối.

Cô rất đau lòng vì sự ồn ào này đã tác động lớn đến cha mình. Cô cảm thấy xấu hổ vì cha đã qua đời chưa lâu, và bây giờ lại có những vụ việc không mong muốn xảy ra trong gia đình. Sự tranh cãi không ngừng và cả vụ kiện tụng ngoài tòa khiến cô cảm thấy buồn và không biết phải làm gì để giải quyết tình hình. Dù vậy, cô mong muốn rằng mọi chuyện sẽ sớm kết thúc để cha mình có thể yên lòng được.

Hồng Loan không ngờ chấn động sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời

Cô buồn vì chuyện ồn ào ảnh hưởng đến cha mình

Cô cũng cho biết thêm "sẽ về sống cùng cha (NSƯT Vũ Linh) để dễ dàng chuẩn bị cho việc hỏa táng đồng thời sẽ kinh doanh tại nhà".

Hồng Loan thấy buồn nhất là việc đời tư của cô và cha bị chỉ trích trên mạng xã hội. "Tôi không biết nói chuyện nên cũng không biết phải xử lý như thế nào. Gia đình có những vấn đề tốt và xấu, tôi nghĩ nếu không hợp nhau thì có thể nói chuyện với nhau để tư vấn hoặc rút kinh nghiệm thay vì vu cáo nhau. Cha tôi luôn sống thanh bạch, kín tiếng, nếu ông biết rằng chuyện riêng tư của mình bị bàn tán như vậy, chắc chắn ông sẽ rất buồn. Đặc biệt là ông đã mất rồi. Tôi cảm thấy buồn và xấu hổ vì không biết phải làm gì trong tình huống này. Chỉ mong mọi chuyện sớm kết thúc".

Hồng Loan không ngờ chấn động sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời

Cô không chấp nhận việc không quan tâm đến Vũ Linh khi ông nhập viện và khẳng định luôn ở bên cạnh và đau lòng khi thấy ba mình bị ốm.

Ngay cả khi sức khỏe của nam nghệ sĩ đã suy yếu và có nguy cơ mất mạng trong bệnh viện, Hồng Loan đã đề nghị nghệ sĩ Hồng Nhung đưa Vũ Linh về nhà. Cô tâm sự rằng suốt thời gian qua, cô không muốn liên quan đến các vụ kiện tụng.

Tuy nhiên, khi nghe tin nghệ sĩ Hồng Nhung kiện cô, Hồng Loan cho biết cô sẽ đối mặt với vụ việc này. "Tôi chỉ lo lắng rằng ba sẽ buồn hoặc bị ảnh hưởng, còn mọi thứ khác tôi có thể chịu đựng", cô nói.