Cody Nam biến hình thành 'cô dâu', tình tứ bên cạnh 'chú rể' Khánh Vân

Cody Nam biến hình thành 'cô dâu', tình tứ bên cạnh 'chú rể' Khánh Vân

Cody Nam Võ - cô dâu trong MV mới, vẫn gắn bó tình tứ với chú rể Khánh Vân Nam ca sĩ chuẩn bị gia nhập Vpop cuối năm, không để ý đến tin đồn hẹn hò, vẫn tận hưởng sự gắn kết trong sản phẩm âm nhạc mới

Cody Nam biến hình thành 'cô dâu', tình tứ bên cạnh 'chú rể' Khánh Vân

Cô dâu Cody Nam Võ vả chú rể Khánh Vân

Sau khi "gây sốt" cộng đồng mạng với những "tương tác hóa học" ngọt ngào trong web-drama Liên & Đạt, Cody Nam Võ chính thức ra mắt MV "Yêu lun" với sự tham gia của bạn diễn Đỗ Khánh Vân.

Với âm nhạc trẻ trung, catchy cùng những câu châm ngôn thú vị, sử dụng lối chơi chữ hóm hỉnh, "Yêu Lun" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm mới lạ, ngọt ngào vào dịp cuối năm.

Sự góp mặt của Đỗ Khánh Vân và những tương tác "ngọt ngào" trong MV Yêu Lun cũng nhanh chóng nhận được sự yêu thích nhiệt tình. Hiện tại, cặp đôi này đang trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng, nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực sau sự kết hợp ăn ý từ phim Trốn Tết, Tết Tìm đến webdrama mới nhất - Liên & Đạt.

Nếu trong phim, Cody Nam Võ - Khánh Vân mang đến cho khán giả một câu chuyện tình thanh xuân nhẹ nhàng, trong trẻo. Trong MV Yêu Lun, cặp đôi tiếp tục thể hiện tình cảm tự nhiên ở các phân cảnh tình tứ, khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

"Cody và Khánh Vân thân thiết trong cuộc sống hàng ngày, họ có nhiều sở thích chung như cầu lông, chụp hình và thường đi chơi cùng nhau. Khánh Vân luôn ủng hộ Cody trong sự nghiệp âm nhạc."

Điển hình như khi lần đầu tiên Cody cho Vân nghe ca khúc này và ngỏ lời mời tham gia đóng MV, bạn ấy đã đồng ý ngay tức thì vì rất thích bài hát dù chưa biết gì về kịch bản, ý tưởng.

Cody Nam biến hình thành 'cô dâu', tình tứ bên cạnh 'chú rể' Khánh Vân

Cả hai là bạn diễn đang rất được khán giả yêu thích

Trong phim, cả Cody và Vân đều cố gắng để thể hiện vai diễn một cách tròn trịa nhất, để khán giả tin rằng cả hai thực sự đã yêu nhau suốt 5 năm. Họ ăn uống chung, tương tác với nhau gần gũi nhất có thể để từ đó trở thành "thói quen yêu nhau".

Có lẽ đó là lý do khiến mọi người nghĩ rằng hai người yêu nhau" - Cody Nam Võ nói về những nghi vấn hẹn hò với Khánh Vân sau khi Liên & Đạt lên sóng.

Nam ca sĩ đã chia sẻ về những "phản ứng hóa học" từng "gây bão" trên mạng xã hội với Đỗ Hoàng Dương trong dự án phim boylove cách đây 3 năm. Theo Nam Võ, cả anh và các diễn viên khác, Đỗ Hoàng Dương và Khánh Vân, đều mong muốn truyền đạt những cảm xúc chân thực nhất đến khán giả.

Nam Võ tin rằng một nghệ sĩ chuyên nghiệp nên cố gắng làm tốt nhất mình có thể, tập trung và nuôi dưỡng tâm lý để khán giả có thể yêu mến nhân vật và tác phẩm.

Cody Nam biến hình thành 'cô dâu', tình tứ bên cạnh 'chú rể' Khánh Vân

Cody Nam Võ, trước đây là thành viên của nhóm nhạc Uni5.

"Cody rất am hiểu và biết ơn những người hâm mộ đã dành tình cảm cho anh trong dự án boylove - "Em là chàng trai của anh" cũng như đôi bạn diễn Liên và Đạt.

Mình tin rằng, những khán giả đã yêu thích tất cả chúng mình sẽ nhìn thấy được sự nghiêm túc và nỗ lực để thể hiện vai diễn một cách trọn vẹn nhất đến từ cả ba nghệ sĩ. Trong tương lai, nếu có kịch bản phù hợp, mình vẫn sẵn sàng tham gia các dự án cùng với Đỗ Hoàng Dương".

Cody Nam biến hình thành 'cô dâu', tình tứ bên cạnh 'chú rể' Khánh Vân

Anh hiện hoạt động solo sau 7 năm

Cody Nam Võ chính thức ra mắt vào năm 2017 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Uni5. Anh đã trải qua một thời gian nghệ thuật đáng nhớ khi thử sức ở nhiều vai trò như ca sĩ thần tượng, diễn viên và sáng tác nhạc...

Sau 7 năm theo đuổi nghệ thuật, Cody Nam Võ nhìn lại hành trình của mình và thừa nhận rằng anh đã phải "học lại từ đầu" khi dần dần bước ra khỏi vùng an toàn và thử sức ở nhiều hình ảnh, vai trò mới.

Tuy nhiên, Cody Nam Võ khẳng định bản thân "không cảm thấy lãng phí thời gian" đã qua, vì khi nhìn lại mọi thứ, mình đã có những hướng đi tốt hơn.