Khánh Vân (Mắt Biếc) tiết lộ bí mật gây sốc: Chương trình PR gây tranh cãi hàng năm

Khánh Vân (Mắt Biếc) tiết lộ bí mật gây sốc: Chương trình PR gây tranh cãi hàng năm

Bài viết tiếp tục phơi bày những chi tiết gây tranh cãi về chương trình PR gây xôn xao công chúng của Khánh Vân (Mắt Biếc), vẫn bị đào lại không ngừng mỗi năm

Gần đây, trên trang cá nhân, Khánh Vân đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ về việc có một chương trình sử dụng tên tuổi của cô để tạo sự quan tâm. Cụ thể, nữ diễn viên Mắt Biếc cho biết: "Chương trình đó làm việc không đúng đắn và công ty quảng cáo cũng không đúng đắn. Vào thời điểm đó, tôi không lên tiếng vì không muốn gây ồn ào trong quá trình phát sóng. Dù nó chỉ là một đoạn cắt trong chương trình, nhưng khi chương trình kết thúc, mọi chuyện sẽ khác, nhưng không phải là tiêu cực".

Khánh Vân cho biết: "Tôi rất biết ơn vì suốt thời gian khó khăn ấy, tôi không suy nghĩ về những điều tiêu cực nhất".

Sức chịu đựng của con người có giới hạn. Mọi thứ phải được điều chỉnh hợp lý. Mỗi năm đều có một nhóm khách mời, đã gần 3 năm nhưng mỗi khi sắp lên sóng, họ lại đào lại đoạn cắt cũ của tôi để tạo ra sự gây chú ý. Mọi người lại vào chửi tôi để thu hút thêm sự chú ý cho chương trình. Điều này quá đáng, xin đừng để tôi tiết lộ những gì ekip đã làm và cách họ đã đối xử với tôi. Điều này làm tôi cảm thấy khó chịu!".

Dù không nêu rõ tên chương trình, nhưng trạng thái của Khánh Vân đã ngay lập tức gây xôn xao và tranh luận trên mạng xã hội.

Khánh Vân (Mắt Biếc) tiết lộ bí mật gây sốc: Chương trình PR gây tranh cãi hàng năm

Khánh Vân đã đăng đàn một chương trình đáng ngạc nhiên để sử dụng cái mác của mình như một công cụ PR bẩn.

Khánh Vân, một nữ diễn viên trẻ, đã để lại ấn tượng mạnh sau vai diễn Trà Long trong bộ phim Mắt Biếc. Thành công của tác phẩm này đã giúp cô thu hút sự chú ý và từ đó, Khánh Vân cũng đã tham gia vào nhiều dự án khác, cũng như xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình.

Tuy nhiên, khi Khánh Vân tham gia một show truyền hình nổi tiếng, nữ diễn viên đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Họ cho rằng cô ấy có tính cách giống công chúa, quá khách khí và không phù hợp với môi trường quân đội. Dù sau đó cô đã lên tiếng giải thích những tình huống trong chương trình, nhưng phản ứng từ công chúng vẫn không được dịu lại. Khi đó, Khánh Vân đã liên tiếp gặp phải những vụ ồn ào trong đời tư, buộc cô phải lui về sống ẩn dật trong một khoảng thời gian dài.

Khánh Vân (Mắt Biếc) tiết lộ bí mật gây sốc: Chương trình PR gây tranh cãi hàng năm

Khánh Vân nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả sau khi tham gia chương trình

Trong nổi phỏng vấn gần đây với chúng tôi, Khánh Vân đã chia sẻ về những thời điểm khó khăn: "Sau khi tham gia, tôi gặp rất nhiều trở ngại như những nhóm antifan, sự can thiệp của gia đình, và các sự kiện ngoài tầm kiểm soát của mình. Mỗi ngày đều có những người 'spam' gửi tin nhắn chửi tôi đến mức tôi tự hỏi liệu tôi có thực sự tồi tệ đến như vậy không, và dần dần tôi bắt đầu thấy mình giống như những gì mọi người đã nói về tôi. Tôi không phải là người tốt trong việc chịu đựng áp lực nên sau cú sốc đó, tâm lý của tôi đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi đã đi gặp bác sĩ tâm lý và phải dùng thuốc an thần trong một khoảng thời gian rất dài.

Khánh Vân (Mắt Biếc) tiết lộ bí mật gây sốc: Chương trình PR gây tranh cãi hàng năm

Khánh Vân đã từng bị tụt mood sâu do áp lực từ dư luận.