Khánh Vân (Mắt Biếc) bật mí bí mật hẹn hò thành viên nhóm UNI5

Khánh Vân (Mắt Biếc) bật mí bí mật hẹn hò thành viên nhóm UNI5

Khánh Vân (Mắt Biếc) chia sẻ đáp trả những nghi vấn của fan về mối quan hệ với Cody Nam Võ trong nhóm UNI5 Những chia sẻ gây chú ý của cô đã thu hút sự quan tâm của khán giả

Gần đây, trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, Khánh Vân đã trả lời một cách thẳng thắn khi được hỏi về mối quan hệ giữa cô và Cody Nam Võ. Theo đó, nữ diễn viên đã cám ơn sự quan tâm của mọi người nhưng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Khánh Vân giải thích: "Có lẽ việc chúng tôi cùng đóng phim đã khiến mọi người nghĩ rằng chúng tôi có một mối quan hệ đặc biệt, nhưng thực tế đó là điều bình thường".

Khánh Vân thêm: "Tôi cảm thấy biết ơn vì trong thời gian khó khăn, tôi không phải đối mặt với những chuyện tiêu cực nhất".

Sau khi tham gia chương trình, có tin đồn về mối quan hệ của tôi với các người khác. Thực tế là tôi vừa mới đóng phim với Cody xong nên chúng tôi trở nên thân thiết hơn, đến mức còn rủ nhau chụp hình. Tuy nhiên, tôi không chỉ chụp hình với Cody mà còn chụp chung với Avin Lu và anh Tuấn Trần nữa. Khi đọc tin đồn đó, chúng tôi chỉ thấy nó hài hước thôi", Khánh Vân chia sẻ.

Về quan điểm về tình yêu của mình, Khánh Vân chia sẻ: "Tình cảm là do duyên, tôi không có tiêu chuẩn cho bản thân và cũng không có áp lực từ mẹ. Mẹ mới nói với tôi rằng, đã gần 28-29 tuổi rồi, nếu không tìm được chồng thì hãy để tiền và sống thoải mái như hiện tại".

Khánh Vân (Mắt Biếc) bật mí bí mật hẹn hò thành viên nhóm UNI5

Khánh Vân đã phủ nhận tin đồn hẹn hò với Cody Nam Võ. Trước đó, cặp đôi này đã bị netizen nghi ngờ khi có những dấu hiệu cho thấy họ cùng nhau đi du lịch ở Thái Lan trong dịp Tết cổ truyền Songkran.

Không chỉ thế, cả hai còn có sự giao tiếp đáng ngờ trong quá trình thực hiện bộ ảnh "săn trend", từ cái nhìn ân cần cho đến việc khoác vai nhau. Điều này đã khiến người hâm mộ hoài nghi và "đẩy thuyền" cho cặp đôi mới trong showbiz Việt.

Khánh Vân (Mắt Biếc) bật mí bí mật hẹn hò thành viên nhóm UNI5

Dân tình phát hiện Cody Nam Võ đã bị cắt khỏi khung hình mà Khánh Vân chụp chung với nhóm bạn.

Khánh Vân (Mắt Biếc) bật mí bí mật hẹn hò thành viên nhóm UNI5

Bộ ảnh sau đó khiến khán giả tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Cody Nam Võ không còn là một người xa lạ với người hâm mộ. Anh chàng là thành viên của nhóm nhạc UNI5 và cũng là "gà cưng" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Với ngoại hình sáng và giọng hát duyên dáng, cùng với tính cách dễ thương và hài hước, Cody Nam Võ đã trở thành một chàng trai thu hút sự quan tâm của nhiều fan girl.

Khánh Vân là một nữ diễn viên trẻ nổi tiếng. Cô đã để lại ấn tượng sau vai diễn trong bộ phim Mắt Biếc và tiếp tục tham gia nhiều chương trình truyền hình. Nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào của cô đã thu hút một lượng fan hâm mộ đáng kể sau thời gian hoạt động trong ngành giải trí Việt.