Khánh Vân (Mắt Biếc): Hành trình thú vị của tôi sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ

Khánh Vân (Mắt Biếc): Hành trình thú vị của tôi sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ

Khánh Vân (Mắt Biếc): Hậu Sao Nhập Ngũ, tôi phải tìm đến bác sĩ tâm lý để chia sẻ những khó khăn trong sự nghiệp

Khánh Vân (Mắt Biếc) công kích một chương trình quảng bá không đẹp, mỗi năm lại bị đưa ra nhiều tranh cãi về quá khứ ồn ào.

Sau vai diễn Trà Long trong Mắt Biếc, Khánh Vân trở nên nổi tiếng. Cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vẻ ngoài dễ thương và diễn xuất tài năng cùng sự cá tính. Thành công của bộ phim đã mở ra nhiều cơ hội cho Khánh Vân trong ngành giải trí. Cô liên tục tham gia các sự kiện và xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình. Tuy nhiên, sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ, Khánh Vân đã gặp phải phản ứng tiêu cực từ khán giả. Đa số công chúng cho rằng nữ diễn viên có tính cách kiểu công chúa, quá khích và thường thể hiện thái độ khi làm việc trong môi trường tập thể.

Thời điểm đó, Khánh Vân đã lên tiếng về những tình huống gây tranh cãi trong chương trình. Tuy nhiên, nhận phản hồi từ khán giả không được tích cực trở lại. Nhiều phản ứng về đời tư đã khiến Khánh Vân trở thành trung tâm chỉ trích, thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện một nhóm người chống đối cô. Với áp lực của dư luận, Khánh Vân đã dành thời gian dài để sống trong ẩn.

Khánh Vân (Mắt Biếc): Hành trình thú vị của tôi sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ

Sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ, Khánh Vân đã phải đối mặt với một loạt chỉ trích, thậm chí còn có cả nhóm antifan.

Trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi, Khánh Vân đã kể về thời gian gian khó trong sự nghiệp. Cô chia sẻ: "Sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ, đến tôi có quá nhiều vấn đề xảy ra, từ nhóm antifan, họ hàng, gia đình cho đến những sự kiện ngoài tầm kiểm soát của tôi. Mỗi ngày, tôi lại nhận được tin nhắn chửi bới từ người ta đến nỗi tôi tự hỏi liệu mình thật sự tệ đến mức đó không, và dần dần tôi cảm thấy mình giống như những gì người ta nói. Do không phải là người chịu đựng áp lực tốt, sau cú sốc đó, tình trạng tâm lý của tôi bị ảnh hưởng đáng kể. Tôi đã phải tìm đến chuyên gia tâm lý và uống thuốc an thần trong một khoảng thời gian dài".

Sau 6-7 tháng đó, một ngày nọ, tôi vô tình nhìn thấy bản thân qua gương và nhận ra rằng tôi đã trở nên rất tiều tụy. Khi đó, tôi chỉ còn nặng chưa đến 43kg, da tôi trở nên teo tóp và mặc dù nói chung tôi trông rất tồi tệ. Sau khi nhìn vào gương, tôi đã tự nhủ rằng 'ở ngoài kia, mọi người đã đối xử tệ với tôi rồi, tại sao tôi lại đối xử tệ với chính mình như vậy. Hãy nhìn vào gương và xem mình đã trở thành ai.' Tôi đã khóc rất nhiều trong khoảng thời gian đó, đó là thời điểm tôi khóc nhiều nhất. Tôi quyết định tự cứu mình bằng cách đi ra ngoài chơi, du lịch và thăm bố mẹ".

Khánh Vân (Mắt Biếc): Hành trình thú vị của tôi sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ

Khánh Vân chia sẻ về việc phải điều trị tâm lý sau khi trải qua áp lực từ dư luận.

Cô cũng thừa nhận: "Tính bốc đồng và trẻ con của tôi đã khiến tôi trả giá đắt, đặc biệt là sau khi tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ. Vì tôi thẳng tính và quá trẻ con nên đã bị đổ lỗi. Sau đó, tôi nhận ra rằng tham gia quá nhiều chương trình mà không biết kiểm soát cảm xúc và không hiểu luật chơi, tôi dễ dàng vi phạm quy tắc. Và phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ khán giả là cái giá phải trả cho sự trẻ con đó. Vì vậy, từ đó trở đi, tôi không tham gia nhiều gameshow nữa. Tôi chỉ tham gia những chương trình mang tính trải nghiệm, giúp tôi học hỏi, còn giải trí, vui chơi thì tôi hạn chế".

Khánh Vân (Mắt Biếc): Hành trình thú vị của tôi sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ

Nữ diễn viên cho biết hiện tại cô hạn chế tham gia các chương trình truyền hình