Coco Lee không qua đời vì tự vẫn, đây chính là nguyên nhân thực sự của cái chết

Coco Lee không qua đời vì tự vẫn, đây chính là nguyên nhân thực sự của cái chết

Nguyên nhân thực sự khiến Coco Lee tử vong không phải là vết thương tự vẫn như nhiều người nghĩ Chị gái của Coco Lee đã lên tiếng để làm rõ động thái gây tranh cãi từ ông Bruce - chồng cũ của cố ca sĩ trên mạng xã hội

Đọc thêm

Coco Lee không qua đời vì tự vẫn, đây chính là nguyên nhân thực sự của cái chết

Tiết lộ thông tin kết quả xét nghiệm tử thi của Coco Lee và tang lễ liên quan tới chồng cũ người Canada

Vào sáng ngày 7/7, cả Sohu và Sina đồng loạt đăng tin từ thành viên báo chí Hong Kong (Trung Quốc) về nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của nữ ca sĩ Coco Lee. Theo đó, giọng ca huyền thoại này không tử vong do tự tử bằng cách cắt cổ tay, mà là do tình trạng sức khỏe bất thường sau đó. Được biết, sau khi cố tự tử, Coco Lee đã thoát ra khỏi phòng tắm và lập tức kêu cứu. Sự việc này cũng chứng tỏ rằng Coco Lee đã tỉnh lại và rất khao khát được sống sau khi đưa ra quyết định tuyệt vọng.

Nhưng do vết thương quá nặng, nữ ca sĩ đã phải nhập viện khẩn cấp. Đáng chú ý hơn là tình trạng hôn mê của Coco Lee trong quá trình nhập viện và nôn mửa nghiêm trọng trong xe cứu thương. Đây là nguyên nhân chính khiến cô không thể thở, rồi sau đó dẫn đến trạng thái chết não và tử vong. Bác sĩ đã đưa ra tuyên bố rằng trường hợp của Coco Lee là "cái chết bất thường". Vì lời tuyên bố này, gia đình quyết định chờ kết quả khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của Coco Lee.

Coco Lee không qua đời vì tự vẫn, đây chính là nguyên nhân thực sự của cái chết

Vào tối ngày 6/7, chị gái ruột đã xác nhận thông tin này với báo giới và khẳng định rằng bác sĩ pháp y sẽ công bố kết quả khám nghiệm chi tiết sớm. Trước đó, cô khẳng định rằng em gái đã qua đời không phải vì tự vẫn mà do bệnh tật. Vào giữa năm 2022, Coco Lee được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Nhà sản xuất thân cận cho biết chỉ có chị gái biết chuyện này và nữ ca sĩ đã giấu việc mắc ung thư để mẹ không lo lắng.

Xót xa thay, nữ ca sĩ phải tự mình đến bệnh viện để nhận điều trị và tự ký giấy tờ phẫu thuật để loại bỏ khối u ác tính. Trong khi đó, người chồng cũ - doanh nhân Bruce Rockowitz đang đang du lịch ở nước ngoài. Theo truyền thông Hong Kong, từ đầu, nữ ca sĩ đã không có ý định báo cho chồng vì hai người đã ly thân. Bạn bè đã khuyên Coco Lee rời bỏ chồng cũ nhưng cô không nghe, và đành phải bất lực thốt lên: "Thật đáng buồn, tại sao cô ấy lại ngốc đến vậy?".

Trước khi qua đời, Coco Lee đã ngụ ý về cuộc sống khó khăn. Bị ung thư, nữ ca sĩ còn trải qua một năm đầy khó khăn vì chân trái gặp vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ nhà sản xuất thân cận, nữ ca sĩ đã dũng cảm chiến đấu với bệnh tật như một người chiến binh.

Đang rơi vào hoàn cảnh đáng lo ngại, mẹ của nữ ca sĩ hiện đang trải qua những ngày không thể ăn không thể ngủ sau khi biết tin con đã qua đời và phải đối mặt với những sự cố đau lòng. Theo như thông tin, không ít kẻ xấu đã tận dụng danh tiếng của Coco Lee để gom quỹ bòn rút tiền. Điều này đã đặt gia đình nữ ca sĩ vào thế khó khăn và đau đớn hơn.

Coco Lee không qua đời vì tự vẫn, đây chính là nguyên nhân thực sự của cái chết

Theo Sina, gia đình của Coco Lee lại gặp phải những khúc mắc mới khi người chồng cũ của cô trở về Hong Kong. Trong những thời gian cô Lee đang mắc bệnh ung thư, Bruce vẫn du lịch ở nước ngoài. Nữ ca sĩ đã đợi chồng trở về Hong Kong để hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo Sina, dự kiến cả hai sẽ hoàn tất tất cả các thủ tục vào tháng 7/2023, nhưng bất ngờ xảy ra vụ việc đáng thương. Gia đình của Coco Lee đã khẳng định rằng Bruce vẫn sẽ được mời tham dự tang lễ của vợ cũ.

Tuy nhiên chỉ sau 2 ngày Coco Lee qua đời, ông Bruce bất ngờ đăng tải một lá thư chia buồn chính thức, văn bản tang lễ cùng cáo phó dưới tên của ông và chị gái Coco Lee, gọi cố ca sĩ là "vợ yêu". Tuy nhiên, chị gái của Coco Lee đã lên tiếng phủ nhận tuyên bố của Bruce, cho biết văn bản tang lễ và cáo phó là do ông tự ý đăng lên mạng xã hội mà không thảo luận trước với gia đình. Vào ngày 7/7, gia đình Coco Lee sẽ chính thức thông báo cáo phó qua các phương tiện truyền thông.

Coco Lee không qua đời vì tự vẫn, đây chính là nguyên nhân thực sự của cái chết

Được biết, ông Bruce không phải là một doanh nhân giàu có, thậm chí còn không giàu hơn Coco và chỉ là nhân viên lương của công ty. Ông từng là một vận động viên tennis chuyên nghiệp và sau đó chuyển dần sang công việc huấn luyện viên tennis. May mắn gặp gỡ và trở thành bạn thân của một doanh nhân lớn trong một tập đoàn, Bruce từ đó bước vào ngành kinh doanh và thương mại.

Nguồn: Sina, Sohu

Mới nhất