Coco Lee: Chồng cũ chỉ trích tin tức ác ý, fans ngạc nhiên vì sự thật bất ngờ!

Coco Lee: Chồng cũ chỉ trích tin tức ác ý, fans ngạc nhiên vì sự thật bất ngờ!

Bruce Rockowitz - chồng cũ của Coco Lee - lên tiếng sau khi Coco qua đời, đáp trả những tin tức ác ý mà cư dân mạng đưa ra

Ca sĩ Coco Lee trở nên bất ổn sau khi qua đời ở tuổi 48.

Kể từ khi thông tin về cái chết của nữ ca sĩ Coco Lee được đăng tải, Bruce Rockowitz đã nhận phản ứng chỉ trích vì không đưa ra thông báo chính thức về việc Coco qua đời. Tuy nhiên, chồng cũ của Coco, sau khi bị các fan hâm mộ tố cáo đã lợi dụng tài sản của cô, đã lên tiếng để làm rõ tình hình.

Coco Lee: Chồng cũ chỉ trích tin tức ác ý, fans ngạc nhiên vì sự thật bất ngờ!

(Ảnh: J.Stars)

Trước sự tổ chức lễ tang của Coco vào ngày 31 tháng 7, Bruce đã phát đi một thông cáo bằng tiếng Trung nhằm lý giải về tình hình hôn nhân và tài chính của mình. Người chồng cũ của Coco tuyên bố rằng mạng xã hội đã nói dối một cách xấu xa để đạt lượt truy cập trực tuyến và chỉ trích hành vi đó là sự xâm phạm đến quyền riêng tư của anh cũng như gia đình anh.

Bruce khẳng định rằng sau khi kết hôn, ông và Coco đã duy trì tài chính riêng của mình.

"Tôi tôn trọng việc Coco tự quyết định về tài sản cá nhân của mình" - Bruce nói - "Tôi không bao giờ và cũng không sẽ có bất kỳ sự can thiệp nào vào việc chia tài sản của Coco".

, Bruce đã đưa ra một tuyên bố rõ ràng, nhằm ngăn chặn những cư dân mạng ác ý và xóa bỏ nhận xét của họ trên tài khoản cá nhân. Bruce cũng cho biết rằng ông đã thuê luật sư để tiến hành các biện pháp pháp lý và đòi những cư dân mạng ác ý chịu trách nhiệm về các phát ngôn sai sự thật.