Coco Lee: Câu chuyện đầy bí ẩn xung quanh cái chết! Tình tiết động lòng người của người chồng

Coco Lee: Câu chuyện đầy bí ẩn xung quanh cái chết! Tình tiết động lòng người của người chồng

Cái chết bí ẩn của Coco Lee gây nhiều nghi vấn vì thông tin chị gái ca sĩ phủ nhận vết cắt trên cổ tay Quá trình cấp cứu đầy nghi ngờ và sự đáng ngờ đổ vào người chồng của Coco Lee

Thông tin ngôi sao nhạc pop Coco Lee đã gây sốc dư luận khi thông tin về cái chết tự tử của cô được tiết lộ. Theo báo cáo, vào khoảng 13h ngày 2/7, sau khi ăn trưa, cô đã vào phòng tắm tại nhà riêng. Sau đó, mẹ của ca sĩ phát hiện thấy con gái đang cố kêu cứu trong tình trạng nguy kịch với một vết thương ở cổ tay do tự cắt. Ngay sau đó, gia đình đưa Coco Lee tới bệnh viện cấp cứu, nhưng không thành công.

Coco Lee: Câu chuyện đầy bí ẩn xung quanh cái chết! Tình tiết động lòng người của người chồng

Gia đình cho biết chính quyền đã yêu cầu tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của Coco Lee vì không phải do bệnh tật. Kết quả chính thức dự kiến sẽ được công bố vào tháng 8 tới. Theo tin tức từ Sina, vào ngày 7/7, truyền thông tại Hong Kong đã đưa tin rằng cô đã qua đời vì bị ngạt thở trong khi đang trên xe cứu thương, gây ra do bị nôn mửa và chất nôn tràn vào phổi. Ca sĩ này đã được bác sĩ chẩn đoán là đã chết não. Dù bệnh viện đã khuyên gia đình đưa Coco Lee về, nhưng mẹ nữ ca sĩ đã cầu xin bác sĩ cứu chữa cho con gái của mình. Tuy nhiên, vào ngày 5/7, khi tình hình không có sự cải thiện, gia đình đã đồng ý rút ống thở. Bác sĩ cũng tuyên bố rằng trường hợp của Coco Lee là "cái chết bất thường".

Nghi vấn có sai sót trong quá trình cấp cứu

Có ngay sau khi thông tin về lí do Coco Lee qua đời được tiết lộ, sự việc này đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội hôm nay. Nguyên nhân cái chết của cô không phải do việc cắt tay như ban đầu nghĩ, mà thực tế là do ngạt thở. Điều đặc biệt là sự việc xảy ra khi cô đang trên xe cứu thương và được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc đặc biệt.

Coco Lee: Câu chuyện đầy bí ẩn xung quanh cái chết! Tình tiết động lòng người của người chồng

Trên mạng xã hội Weibo, nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi vì sao không có biện pháp chống nôn và ngạt hơi được thực hiện ngay khi trên đường đến bệnh viện. Một người dùng đã bình luận: "Tại sao không cho cô ấy nằm nghiêng hoặc cấp cứu kịp thời để cô ấy sống?" Một người khác cũng thắc mắc: "Không ai nhận ra rằng cô ấy đang bị nôn trong xe sao?".

Coco Lee đã được cho là đã cố gắng cầu cứu sự giúp đỡ của người thân sau khi quyết định tự tử, cho thấy sự hối hận và khao khát muốn sống của nữ ca sĩ. Một số nguồn tin từ Hong Kong còn cho biết các vết cắt trên tay của Coco Lee không đủ gây chết người. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến cái chết của Coco Lee vẫn chưa được làm sáng tỏ hoàn toàn. Trên mạng cũng đang lan truyền tin đồn rằng cô không tự tử mà chết do ăn quá nhiều gây tắc khí quản và nghẹt thở. Gia đình sẽ công bố chính thức nguyên nhân khi có kết luận từ cơ quan chức năng.

Chồng của Coco Lee trở thành tâm điểm tranh cãi

Sau khi Coco Lee qua đời, thông tin về cái chết của cô đã được chồng của cô - ông doanh nhân Bruce Rockowitz - chia sẻ trên mạng xã hội một cách cá nhân. "Coco Lee đã ra đi ở tuổi 48, cùng với sự ủng hộ của gia đình. Cô là một người phụ nữ xinh đẹp, dịu dàng và tử tế. Cô là một ca sĩ và nhạc sĩ tài năng, một nghệ sĩ biểu diễn đầy năng lượng, người luôn quan tâm đến thế hệ trẻ, cùng với việc làm cố vấn, làm vợ yêu thương, làm bạn thân thiết và là thành viên trong gia đình yêu thương".

Tuy nhiên, gia đình của ca sĩ sau đó đã lên tiếng cho biết rằng ông chồng đã tự ý chia sẻ thông tin này mà không có sự cho phép, và đang ở nước ngoài. Một nguồn tin cũng tiết lộ rằng Coco Lee và chồng đã tách riêng sống từ khá lâu. Trong suốt thời gian qua, cô đã ở bên gia đình để tập trung vào việc điều trị bệnh. Theo một người bạn của Coco Lee, hai người đã hoàn tất khoảng 70% thủ tục ly hôn và dự kiến sẽ đệ đơn lên tòa vào tháng 7 tới để hoàn tất quá trình ly hôn.

Coco Lee: Câu chuyện đầy bí ẩn xung quanh cái chết! Tình tiết động lòng người của người chồng

Coco Lee: Câu chuyện đầy bí ẩn xung quanh cái chết! Tình tiết động lòng người của người chồng

Thông tin từ nguồn truyền thông Hong Kong cho biết ông Bruce Rockowitz đang có kế hoạch trở về Hong Kong sớm nhất có thể. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng doanh nhân người Canada quan tâm đến tài sản của Coco Lee hơn là việc đưa ra lễ từ biệt cho vợ. Theo báo Yahoo, tài sản của cô được ước tính khoảng 128 triệu USD, bao gồm bất động sản, cổ phiếu công ty, doanh thu từ ngành công nghiệp âm nhạc và sự tham gia vào các chương trình truyền hình. Trước khi qua đời, cô đã để lại di chúc truyền cho mẹ mình toàn bộ tài sản.

Năm 2011, Coco và doanh nhân Bruce Rockowitz đã tổ chức hôn lễ. Ban đầu, mối quan hệ giữa họ thật êm đẹp nhưng dần dần đã xuất hiện những rạn nứt. Trong suốt hơn một thập kỷ sống chung, Coco Lee đã cố gắng thụ tinh nhân tạo đến 9 lần nhằm mong có thể có con, nhưng không thành công. Hơn thế nữa, Bruce Rockowitz đã nhiều lần bị phát hiện phản bội trong quan hệ và đổ tất cả lỗi lầm vào việc không thể có con của vợ. Trước khi ly thân, đôi vợ chồng đã sống trong căn hộ tại Hong Kong có giá trị lên đến hơn 13 triệu USD. Kể từ khi ly thân, Bruce Rockowitz chủ yếu ở nước ngoài trong khi Coco Lee tiếp tục sống và làm việc cả ở Trung Quốc đại lục và Hong Kong cho đến khi trút hơi thở cuối cùng.

Lý Tư Lâm - chị gái Coco Lee - cũng ám chỉ chồng là nguyên nhân khiến em mình tìm tới cái chết: "Ai hiểu rõ về Coco Lee đều biết rằng em ấy rất cố chấp trong tình cảm. Coco Lee luôn rất đơn giản. Với sự vắng mặt của cha từ khi còn nhỏ, khi kết hôn, em đã ước ao rằng chồng mình - một người lớn tuổi hơn em - sẽ đóng vai trò như người cha. Em hy vọng anh ấy sẽ đối xử với em như một đứa con gái. Tuy nhiên, đáng tiếc, anh ấy chỉ là chồng, không phải cha. Em gái của tôi có mọi thứ (vật chất) và không thiếu thứ gì, nhưng lại càng phụ thuộc vào tình cảm hơn". Người thân nhắc thêm rằng bệnh ung thư vú không phải là nguyên nhân chính khiến cô mất đi niềm sống. Năm ngoái, sau khi phẫu thuật, bệnh ung thư vú đã được kiểm soát.

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Coco Lee chắc chắn đã không còn có nhiều tình cảm với chồng. Một bình luận phân tích: "Cô ấy đã để lại toàn bộ tài sản thừa kế cho mẹ ruột, điều này cho thấy gia đình chồng đã gây tổn thương sâu sắc cho cô. Sau nhiều lần bị phản bội, rõ ràng tình cảm của Coco Lee đã không còn nhiều".

Theo báo Ming Pao, gia đình dự tính tổ chức lễ tang cho Coo Lee vào tháng 8 theo nghi thức Phật giáo. Người thân chưa quyết định thời gian cụ thể do đang chờ kết quả giám định tử thi. Họ cũng dự định tổ chức một buổi lễ tưởng niệm riêng để người hâm mộ Coco Lee có thể đến tiễn đưa nữ ca sĩ.

Cái chết của Coco Lee làm cho công chúng đau buồn. Trong suốt cuộc đời, nữ ca sĩ đã trải qua nhiều thành công và bi kịch. Trong những năm cuối, cô đã đấu tranh với trầm cảm và bệnh ung thư. Chị gái của nữ ca sĩ kêu gọi cộng đồng và người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư và không tin vào những tin đồn chưa được xác minh.