Sức Mạnh Mới Đáng Kinh Ngạc Của Yuji Itadori Trong Jujutsu Kaisen Chapter 248

Sức Mạnh Mới Đáng Kinh Ngạc Của Yuji Itadori Trong Jujutsu Kaisen Chapter 248

Mô tả về sức mạnh mới đáng kinh ngạc của Yuji Itadori khi anh đã học được kỹ thuật Phong Ấn Ngược, và cách mà anh đã vượt qua sự mong đợi của Ryomen Sukuna.

Sức Mạnh Mới Của Yuji Itadori

Chương 248 của Jujutsu Kaisen vừa ra mắt với nhiều điểm nóng, trong đó sự tôn trọng đột ngột mà Ryomen Sukuna đã phát triển dành cho Yuji Itadori được xem là một trong những điểm đáng chú ý nhất.

Điều này có lẽ là vì nhân vật chính của series đã vượt qua mong đợi của Vua Lời Nguyền, với sự tiết lộ đột ngột rằng anh đã học được Kỹ Thuật Phong Ấn Ngược, khiến mọi thứ trở nên ấn tượng hơn.

Những gì được thể hiện trong chương 248 của Jujutsu Kaisen là một ví dụ rất tốt về sự tiến bộ của Yuji trong series. Điều này cũng là một minh chứng cho tính cần cù, cố gắng không ngừng nghỉ của anh, điều mà hiếm khi xuất hiện trong thể loại shonen anime và manga nhưng chắc chắn là trong series này. Trong một câu chuyện nơi tài năng tự nhiên gần như là bắt buộc để tiến bộ, sự phát triển của Yuji như một phù thủy trong vòng vài tháng trong dòng thời gian của series xứng đáng nhận được nhiều sự công nhận hơn.

A post on Tweeter (X)

Điểm Mạnh Của Yuji Như Một Nhân Vật Chính

Ryomen SukunaYuji Itadori trong manga (Hình ảnh qua Shueisha).

Thú vị khi có lẽ nhân vật duy nhất đã đưa ra mô tả tốt nhất về Yuji Itadori như một nhân vật chính chính là Ryomen Sukuna chính trong chương 248 của Jujutsu Kaisen. Trong khi hai nhân vật đang chiến đấu, Sukuna phản ánh rằng Yuji là người mà anh đã cố gắng phá vỡ lần này sau lần khác trong series, nhưng anh luôn đều quay trở lại và tiếp tục chiến đấu, điều đó làm cho anh nổi bật hơn như một người.

Yuji là một người rất tích cực và vị tha đã phải trải qua rất nhiều bi kịch và khó khăn trong suốt câu chuyện, nhưng anh luôn duy trì được niềm tin mạnh mẽ của mình về đúng và sai. Anh cũng rất khác biệt so với hầu hết các phù thủy Jujutsu, ưu tiên giúp đỡ người khác thay vì làm những điều có lợi cho mình, điều đó là điều mà đi ngược lại với hầu hết triết lý trong series.

Kết Luận

Sự tiết lộ trong chương 248 của Jujutsu Kaisen rằng Yuji Itadori có thể sử dụng Kỹ Thuật Phong Ấn Ngược chỉ sau một tháng huấn luyện là một trong những chiến công đáng kinh ngạc nhất của anh trong series. Điều này cho thấy anh đã trưởng thành đến đâu trong một thời gian ngắn và làm thế nào anh đã bù đắp cho việc thiếu tài năng của mình thông qua cố gắng.