Chuyện bất ngờ: Trực tràng nam thanh niên chứa kỳ đồ chơi tình dục

Chuyện bất ngờ: Trực tràng nam thanh niên chứa kỳ đồ chơi tình dục

Nam thanh niên gặp sự cố khó đỡ khi một dụng cụ tình dục dài 25cm bị mắc kẹt trong trực tràng, gây đau đớn kinh khủng tại vùng bụng và hậu môn

Chiều 7-9, Bệnh viện Quân y 175 thông báo rằng bác sĩ tại đây đã nhận được một nam bệnh nhân tên là T.C.L (21 tuổi, địa chỉ tại TP HCM) ở trạng thái khẩn cấp. Anh ta đã bị mắc kẹt một vật thể lớn trong lòng trực tràng, gây đau đớn ở vùng hậu môn toàn bộ.

Chuyện bất ngờ: Trực tràng nam thanh niên chứa kỳ đồ chơi tình dục

Hình ảnh của dị vật được chụp bằng phim Xquang. (Ảnh: được cung cấp bởi Bệnh viện)

Theo bệnh sử, bệnh nhân đã sử dụng đồ chơi tình dục ở nhà và không may bị mắc kẹt sâu trong trực tràng. Người bệnh đã cố gắng hết sức để lấy dị vật ra khỏi hậu môn nhưng không thành công, gây đau đớn ở vùng bụng dưới và hậu môn. Sau đó, bệnh nhân đã được đưa vào Bệnh viện Quân y 175 để cấp cứu.

Tại bệnh viện, sau khi thăm khám và chụp Xquang, các bác sĩ đã phát hiện một dị vật có hình dạng giống dương vật ở sâu trong trực tràng. Do đó, bệnh nhân đã được chuyển lên Khoa Phẫu thuật - gây mê hồi sức để loại bỏ dị vật.

Chuyện bất ngờ: Trực tràng nam thanh niên chứa kỳ đồ chơi tình dục

Một nhóm nam nữ bị phê ma túy trong phòng trọ và còn sử dụng nhiều đồ chơi tình dục.

Vì di vật có kích thước lớn và nằm sâu trong trực tràng, nên có thể gây tổn thương nghiêm trọng. Nhưng bác sĩ có thể lấy di vật qua đường hậu môn một cách an toàn sau 30 phút mà không cần phải phẫu thuật.

Đây là một chiếc dương vật giả, có kích thước là 25x5 cm.

Thạc sĩ - bác sĩ Phạm Ngọc Hoan, Chuyên Khoa Ngoại tiêu hóa - Khoa Ngoại bụng Bệnh viện Quân y 175, cảnh báo rằng không nên sử dụng bất kỳ công cụ nào để chèn vào vùng hậu môn. Nếu tình cờ xảy ra việc dị vật vào đường hậu môn, tuyệt đối không được sử dụng ghẹ hoặc đặt tay vào để tự lấy dị vật ra, vì điều này có thể làm tăng nguy cơ đẩy dị vật vào sâu hơn.

Cần chú ý khi dị vật vào hậu môn - trực tràng, nếu không xử trí kịp thời thì có thể dẫn tới nguy cơ tắc ruột, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.