Chu Thanh Huyền tiết lộ sự thật về sức khỏe sau lùm xùm, ẩn chứa những bí mật mới về quan hệ với Quang Hải

Chu Thanh Huyền tiết lộ sự thật về sức khỏe sau lùm xùm, ẩn chứa những bí mật mới về quan hệ với Quang Hải

Chu Thanh Huyền chia sẻ về tình hình sức khỏe sau lùm xùm, tiết lộ chi tiết về mối quan hệ với Quang Hải trong buổi livestream trở lại ngày 17/7

Chu Thanh Huyền tiết lộ sự thật về sức khỏe sau lùm xùm, ẩn chứa những bí mật mới về quan hệ với Quang Hải

Trên livestream, Chu Thanh Huyền hiện ra với hình ảnh tràn đầy sức sống, rạng rỡ. Cô mặc áo trắng, được tết tóc và trang điểm gọn gàng. Sau khi bị cuốn vào những tranh cãi và chỉ trích trên mạng xã hội đến mức phải nhập viện vì áp lực, bạn gái của Quang Hải đã trở lại với công việc kinh doanh trực tuyến.

Cô cho biết cô có sức khỏe ổn định và hạnh phúc. Bất chấp những tranh cãi và nhận xét tiêu cực từ cộng đồng mạng, WAG miền Bắc muốn quay trở lại công việc càng sớm càng tốt để chăm sóc nhân viên của mình.

Trong buổi livestream, Chu Thanh Huyền đã tỏ ra thoải mái khi tiết lộ rằng cô và Quang Hải đã đeo nhẫn đôi từ hai tháng trước đó. Tuy nhiên, khi Chu Thanh Huyền gặp rắc rối và tin đồn về mối quan hệ của cô với Quang Hải bị đánh đổ, mọi người trên mạng đã nhìn thấy rằng họ không còn đeo nhẫn đôi nữa. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ Chu Thanh Huyền đã chứng minh rằng tin đồn là không đúng, và đồng thời khẳng định rằng tình yêu và sự kết nối của cô và bạn trai - cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam là vẫn còn vững chãi.

Trước đó vào tối ngày 16/7, Chu Thanh Huyền đã xuất hiện ở sân vận động Hàng Đẫy để chào đón Quang Hải sau trận đấu giữa đội Công an Hà Nội và đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong giai đoạn 2 của giải bóng đá V.League 2023. Thanh Huyền đã đội trên mình một chiếc mũ che kín gương mặt và ngồi ở ghế sau, chờ đợi Quang Hải. Hành động này chứng tỏ tình cảm đẹp và sự gắn bó của cặp đôi sau những sóng gió và tranh cãi.

Chu Thanh Huyền sinh năm 2000, quê ở Sơn Tây (Hà Nội). Cô và Quang Hải đã hẹn hò suốt 3 năm kể từ năm 2020. Cô đã gặp phải nhiều tranh cãi và xung đột với anti-fan, bị đồn đại về quá khứ làm "sugar baby" và gần đây là vụ việc nhắn tin đe dọa chủ cũ với nội dung tiêu cực. Sự chỉ trích từ cộng đồng mạng và áp lực đã khiến Chu Thanh Huyền phải nhập viện cấp cứu sau khi uống 80 viên thuốc ngủ. Trong thời gian khó khăn đó, Quang Hải vẫn luôn ở bên cạnh và chăm sóc bạn gái của mình.