Chu Thanh Huyền hóa thân xinh đẹp bên Quang Hải trong ngày dạm ngõ

Chu Thanh Huyền hóa thân xinh đẹp bên Quang Hải trong ngày dạm ngõ

Chu Thanh Huyền tỏa sáng trong ngày dạm ngõ bên cạnh Quang Hải Vẻ đẹp tươi trẻ của cô được ghi lại qua ống kính máy ảnh, không cần chỉnh sửa So với ảnh chụp bằng app và tự đăng, sự tự nhiên và cuốn hút của cô không thể phủ nhận

Ngày 20/12 vừa qua, nàng WAG sinh năm 2000 Chu Thanh Huyền đã có lễ dạm ngõ cùng bạn trai là cầu thủ nổi tiếng Nguyễn Quang Hải. Lễ dạm ngõ diễn ra riêng tư và ấm áp. Đây là lần đầu tiên gia đình đôi bên gặp mặt trước để bàn chuyện cưới xin cho cặp đôi. Trong ngày quan trọng này, Chu Thanh Huyền đã diện chiếc áo dài trắng nền nã và thả tóc buông xoã nữ tính.

Bức ảnh mà Chu Thanh Huyền đã đăng lên mạng xã hội không cần sự tác động của app làm đẹp hay filter chỉnh ảnh, nhưng vẫn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp của vợ sắp cưới của tiền vệ Quang Hải.

Chu Thanh Huyền hóa thân xinh đẹp bên Quang Hải trong ngày dạm ngõ

Chu Thanh Huyền trong bức ảnh và ảnh tự chụp đều rất xinh đẹp (Ảnh: PH)

Tuy nhiên, vẻ đẹp của vợ Quang Hải vẫn luôn là đề tài bàn luận của cư dân mạng. Gần đây, một trong số họ đã gắn cho Thanh Huyền danh xưng "nữ thần chỉnh sửa hình ảnh" và phê bình cô ấy rất mạnh mẽ, nhưng người WAG chỉ đáp lại bằng một cách thông minh: "Cảm ơn bạn đã để ý đến em như thế".

Trong một buổi livestream trước đó, bà xã của Quang Hải đã chia sẻ về việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thừa nhận rằng cô đã tiêm gọn hàm để có khuôn mặt nhỏ nhắn như hiện tại. Việc thực hiện nụ cười đẹp hơn cũng được ủng hộ và khuyến khích bởi Quang Hải. "Anh ấy nói rằng khi thấy em cười tự ti và sau khi làm xong thì em tự tin hơn, vì vậy em nên làm. Và sau đó, tôi cũng đã làm luôn đó", Chu Thanh Huyền kể lại.

Sau ba năm hẹn hò kín tiếng, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024 và sau đó sẽ tổ chức đám cưới.

Chu Thanh Huyền hóa thân xinh đẹp bên Quang Hải trong ngày dạm ngõ

Chu Thanh Huyền hạnh phúc này dạm ngõ với Quang Hải (Ảnh: PH)