Chu Thanh Huyền cảm thấy rất thoải mái khi cùng mẹ Quang Hải sống chung

Chu Thanh Huyền cảm thấy rất thoải mái khi cùng mẹ Quang Hải sống chung

Chu Thanh Huyền tỏ ra cực kỳ thoải mái và tự tin khi sống cùng mẹ chồng với những sở thích chung, tạo nên một cái nhìn độc đáo về cá tính của cô

Sau ba năm hẹn hò kín tiếng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải, đầu năm 2024, nàng WAG Chu Thanh Huyền chính thức trở thành nàng dâu sau một lễ ăn hỏi trang trọng. Mối quan hệ giữa Thanh Huyền và mẹ chồng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt khi cả hai đã có nhiều khoảnh khắc thể hiện sự thân thiết trước đó.

Khi trở thành nàng dâu nhà Quang Hải, Chu Thanh Huyền tỏ ra rất thoải mái và không ngần ngại thể hiện bản thân mình. Không giống như hình ảnh nàng dâu truyền thống, dịu dàng và nết na, vợ Quang Hải lại mang đến một hình ảnh khác lạ trong ngày đầu tiên trở thành con dâu của mẹ Cúc và bố Thuần. Trước gia đình nhà trai, Chu Thanh Huyền tỏ ra vô tư, nhảy múa theo nhạc vui vẻ và tưng bừng.

Một điều đáng chú ý là mẹ chồng của cô có thể đã quen với điều đó. Bà Cúc Dương cũng thể hiện sự hợp gu với phong cách của con dâu thứ. Bởi bản thân bà đã không còn giữ hình tượng mẹ chồng nghiêm túc, kín kẽ mà vui vẻ nhảy múa, hát mừng trong ngày cưới vợ cho Quang Hải.

Chu Thanh Huyền cũng hợp với mẹ Quang Hải và không quan trọng hình tượng khi quẩy tưng bừng.

Trước đó, Chu Thanh Huyền đã đến thăm gia đình Quang Hải nhiều lần và tụ tập cùng hội chị em phụ nữ trong nhà anh. Hình ảnh Thanh Huyền ngồi cạnh mẹ Quang Hải và cả hai cùng nâng ly rượu đầy thân tình, vui vẻ đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với nhiều người. Việc thấy cô dâu ngồi nhậu vui vẻ cùng mẹ chồng đã khiến nhiều người phấn khích. Có mẹ chồng "hợp cạ" ở khoản nhậu nhẹt và "quẩy" cực sung thế này, bảo sao Thanh Huyền về làm dâu cũng không cần giữ gìn hình tượng.

Chu Thanh Huyền cảm thấy rất thoải mái khi cùng mẹ Quang Hải sống chung

Vợ Quang Hải ngồi nhậu vô tư cùng mẹ chồng