Chồng Tây bóc giấu sự thật gây chết chóc Coco Lee?

Chồng Tây bóc giấu sự thật gây chết chóc Coco Lee?

Chồng Tây lên tiếng về nghi vấn hại chết Coco Lee: Bruce Rockowitz - đại gia ảo - đối mặt với cáo buộc từ chị gái và hàng nghìn fan tại tang lễ

Vào ngày 31/7 vừa qua tại Hong Kong (Trung Quốc), đã diễn ra lễ tang của nữ ca sĩ Coco Lee với sự tham gia của 2 người chị và một số người thân, cùng với sự hiện diện của 1.000 fan hâm mộ. Trong lễ tang, chị gái của Coco, ca sĩ Lý Tư Lâm, không kiềm được nước mắt và hét lên rằng Bruce Rockowitz, người chồng cũ của Coco, đã gây ra cái chết của em gái. Bruce và hai con gái cũng chỉ xuất hiện một cách kín đáo trong lễ hoả táng. Fan của Coco cũng đã chỉ trích Bruce.

Thành Long xúc động tiễn biệt Coco Lee

Ca sĩ Coco Lee không yên ổn sau khi qua đời ở tuổi 48

Chồng Tây bóc giấu sự thật gây chết chóc Coco Lee?

Bruce Rockowitz đã phát biểu chính thức về cáo buộc ông liên quan đến cái chết của vợ cũ vào ngày 5/8 theo thông tin từ Sina: "Tôi xin cam đoan hoàn toàn không có bất kỳ liên quan nào đến việc cô ấy qua đời". Trong buổi phỏng vấn với truyền thông Hong Kong, ông cho biết vào thời điểm diễn ra tang lễ, ông không hiểu tiếng Trung và không nhận ra rằng có nhiều fan đang chỉ trích ông. Khi được giải thích về tình huống này, doanh nhân người Canada chia sẻ: "Tôi không biết điều đó xảy ra".

Chồng Tây bóc giấu sự thật gây chết chóc Coco Lee?

Tại đám tang của Coco Lee vừa qua, chị gái...

Chồng Tây bóc giấu sự thật gây chết chóc Coco Lee?

... và cả nghìn fan đều phẫn nộ gọi tên Bruce

Coco Lee và Bruce Rockowitz đã hẹn hò trong 8 năm trước khi chính thức kết hôn vào năm 2011. Khi được phỏng vấn về cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm, Bruce đã bày tỏ: "Chúng tôi đã trải qua 20 năm hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, không ai có thể có một mối quan hệ hoàn hảo 100%".

Sau khi truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) hỏi Coco về những lời Bruce nói, chị gái của cô, Lý Tư Lâm, đã dứt khoát trả lời: "Tôi chủ yếu lo lắng về việc chăm sóc mẹ, không có thời gian để quan tâm đến những điều người khác nói".

Được biết, gia đình của Coco Lee đã phản ứng mạnh mẽ trước hành động của Bruce. Theo Sina, Bruce đã gửi thiệp hoa đến buổi tang lễ của vợ cũ nhưng bị từ chối và trả lại nhà tang lễ. Trong khi đó, bạn bè của Coco lại khẳng định không nhận được bất cứ món quà nào từ Bruce.

Chồng Tây bóc giấu sự thật gây chết chóc Coco Lee?

Bruce cũng đối mặt với nhiều vụ lùm xùm sau khi xuất hiện đột ngột khi vợ cũ qua đời. Thậm chí, gia đình của Coco cảm thấy bất ngờ vì trong thời gian dài, nam ca sĩ này không hề liên lạc với phía gia đình của cố ca sĩ. Bruce thậm chí còn phản đối di chúc và đòi lật lại di chúc, phản đối việc vợ để hết tài sản cho mẹ ruột. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng phẫn nộ vì Bruce đã ngoại tình nhiều lần và đã bị Coco Lee bắt gặp tại hiện trường nhưng vẫn cứ "ngựa quen đường cũ".

Hơn nữa, truyền thông Cbiz cũng báo Bruce không phải là doanh nhân và không có tài sản lớn. Theo thông tin, Bruce chỉ sở hữu tài sản 10 triệu NDT (khoảng 32 tỷ đồng) và thu nhập hàng năm 3 triệu NDT (gần 10 tỷ đồng). Có thông tin cho biết ông đã bị sa thải và hiện phụ thuộc vào vợ cũ. Con gái Coco Lee quan tâm và chăm sóc ông một mình.