Chồng ly thân tổ chức tang lễ cho Coco Lee: Câu chuyện đầy cảm động khiến ai cũng không thể tin nổi!

Chồng ly thân tổ chức tang lễ cho Coco Lee: Câu chuyện đầy cảm động khiến ai cũng không thể tin nổi!

Bruce Rockowitz tổ chức tang lễ cho Coco Lee, nhưng họ đang ly thân và chờ giải quyết thủ tục ly hôn Hai người con riêng của họ cùng trở về Hong Kong, Trung Quốc để tham gia sự kiện đáng buồn này

Coco Lee qua đời ở tuổi 48 sau khi mắc trầm cảm: Người gây ảnh hưởng lớn trong giới giải trí

Bruce Rockowitz, một doanh nhân người Canada, cùng hai đứa con riêng đã tổ chức lễ tang cho vợ của ông tại Hong Kong, Trung Quốc. Ông đã dùng hai từ "vợ yêu" để tiễn biệt vợ yêu quý của mình, giọng ca A Love Before Time. Hai chị em ruột của Coco Lee đã đăng thông báo trên mạng xã hội, cho biết nữ ca sĩ đã ra đi trong tình yêu và lòng thương mến từ gia đình.

Trong những ngày tháng êm ấm, Coco Lee và Bruce Rockowitz hạnh phúc sống tại căn hộ có giá trị lên đến 13 triệu USD ở Hong Kong, Trung Quốc. Tuy nhiên, sau khi cặp đôi ly thân, Bruce, một doanh nhân người Canada, đã chuyển đến sống và làm việc ở nước ngoài, trong khi Coco Lee tiếp tục hoạt động ca hát tại Trung Quốc và sống cùng mẹ và hai chị gái trong một căn penthouse cho đến khi bà qua đời.

Chồng ly thân tổ chức tang lễ cho Coco Lee: Câu chuyện đầy cảm động khiến ai cũng không thể tin nổi!

Coco Lee và chồng cùng hai con riêng của anh ta.

Bruce Rockowitz và Coco Lee đã ly thân khoảng hai năm trước và hiện đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Mặc dù đã hoàn thành 70% các thủ tục, nhưng nữ ca sĩ không dám đối mặt với việc chia tay chính thức, và dự kiến vào tháng 7 tới, hai bên sẽ chính thức điều hành việc ly dị.

Theo thông tin từ Sina, gia đình đang chờ đợi xử lý nhiều thủ tục về vấn đề sau sự ra đi của Coco Lee, bao gồm cả thủ tục ly hôn và nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, việc khám nghiệm tử thi chỉ được tiến hành nếu gia đình đồng ý. Tang lễ của Coco Lee dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8, và gia đình cũng dự định tổ chức một lễ truy điệu cho người hâm mộ tham gia.

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí của Hong Kong, Lý Tư Lâm - chị gái của nữ ca sĩ - cho biết em gái là người rất nhạy cảm và hoàn toàn suy sụp khi hôn nhân thất bại. Coco Lee đã trải qua một quá trình chiến đấu với bệnh ung thư vú và tình trạng liệt chân trái, nhưng đó không phải là những thách thức gây áp lực cho cô như việc tan vỡ gia đình. Sau một cuộc phẫu thuật riêng tư để loại bỏ khối u, tình hình sức khỏe của cô đã ổn định tạm thời. Tuy nhiên, số phận gia đình đã khiến Coco Lee mất đi niềm tin vào cuộc sống.

Ngay từ khi còn nhỏ, Coco Lee đã thiếu đi tình thương từ cha mình, chỉ có sự bảo bọc từ mẹ và em gái. Lý Tư Lâm nói em gái cảm nhận được sự yêu thương từ người chồng lớn hơn cô 16 tuổi, người luôn đối xử tốt với hai đứa con riêng của mình. Coco Lee đã coi con riêng của chồng như những đứa con ruột của mình. Tuy nhiên, khi Bruce Rockowitz đã lừa dối và ngoại tình, hôn nhân của hai người bắt đầu rạn nứt, Coco Lee đã không thể vượt qua được cú sốc đó.

Chồng ly thân tổ chức tang lễ cho Coco Lee: Câu chuyện đầy cảm động khiến ai cũng không thể tin nổi!

Nữ ca sĩ đã ly thân chồng suốt hai năm để câu chuyện chống đỡ bệnh tật được diễn ra một cách im lặng.

Coco Lee và Bruce Rockowitz đã tổ chức lễ kết hôn vào năm 2011. Buổi tiệc được tổ chức xa hoa với sự xuất hiện của dàn khách mời hàng đầu như Thành Long, Châu Nhuận Phát, Lý Liên Kiệt, Củng Lợi, Alicia Keys, Bruno Mars... Tổng kinh phí cho buổi tiệc cưới của ca sĩ gốc Hoa hàng đầu tại Mỹ lên đến 10 triệu USD.

Cuộc sống sau kết hôn của Coco không như mong đợi. Theo thông tin từ nhiều nguồn, người doanh nhân người Canada đã có hàng loạt việc ngoại tình. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đã nhiều lần thử nhưng không thành công trong việc thụ tinh nhân tạo. Trong các cuộc phỏng vấn, Coco Lee đã thú nhận hối tiếc vì không thụ tinh lúc còn trẻ.