Chồng của ca sĩ Coco Lee: Sự thật về cuộc sống đằng sau màn đại gia ảo

Chồng của ca sĩ Coco Lee: Sự thật về cuộc sống đằng sau màn đại gia ảo

Sau khi Coco Lee qua đời, thông tin về tài sản của chồng cô, Bruce Rockowitz, đã được tiết lộ Tuy nhiên, không như nhiều người tưởng, ông không phải là một đại gia giàu có Chị gái của Coco Lee đã xác nhận rằng ông trở thành đại gia nhờ vào sự nổi tiếng của nữ ca sĩ Coco Lee cũng đã tự trả tiền cho hôn lễ trị giá 10 triệu USD

Phần tiếng Anh (sau dấu :) đã được nhanh chóng và chính xác dịch sang tiếng Việt:

Chị gái phát biểu về cái chết bí ẩn của Coco Lee

Có nhiều câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp xoay quanh việc Coco Lee qua đời: Quá trình cấp cứu đáng ngạc nhiên, hành động đột ngột của người chồng.

Uẩn khúc xung quanh cái chết của Coco Lee đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng sau thông tin về doanh nhân Bruce Rockowitz - chồng cũ của cô. Việc hai người hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7 và việc phân chia tài sản sau khi Coco Lee qua đời đã gây tranh cãi trong dư luận.

Gần đây, một blogger về lĩnh vực kinh tế và tài chính đã thực hiện một video để "phơi bày" quá trình làm việc của Bruce Rockowitz. Người này cho biết rằng doanh nhân người Canada không sở hữu tài sản trị giá lên đến 200 triệu USD như nhiều người nghĩ. Thực tế, Bruce khởi đầu từ vai trò một huấn luyện viên cầu lông tư nhân và sau đó đã đạt được thành công trong kinh doanh nhờ mối quan hệ với tổng giám đốc của một công ty lớn.

Chồng của ca sĩ Coco Lee: Sự thật về cuộc sống đằng sau màn đại gia ảo

"Em là người giải thích mọi việc một cách rõ ràng nhất. Chính em gái tôi đã giúp Bruce phát triển sự nghiệp và trở thành một người giàu có", Lý Tư Lâm bình luận.

Blogger này khẳng định rằng trong quá trình hẹn hò với Bruce Rockowitz, Coco Lee – một nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới, vượt trội hơn người yêu về danh tiếng, tài chính và địa vị. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn sở hữu một căn nhà tại Mỹ và là hàng xóm của Thành Long. Đáng chú ý là Coco Lee đã chi 10 triệu USD để tổ chức đám cưới vào năm 2011.

Sau khi video được đăng tải, Lý Tư Lâm (Nancy) – anh chị em ruột của Coco Lee và đại diện gia đình đã đồng ý và xác nhận về nội dung được đề cập trong đó khi trả lời các câu hỏi của truyền thông và người hâm mộ về cái chết đột ngột của em gái họ ở tuổi 48.

Theo những thông tin mới nhất từ tờ báo TheSt Headlines, những người hâm mộ của Coco Lee, nữ ca sĩ nổi tiếng, đã gọi điện đến công ty của Bruce Rockowitz tại Hong Kong, Trung Quốc để yêu cầu giải thích về cái chết đáng tiếc của cô. Tuy nhiên, Nancy, người đại diện của Bruce, đã yêu cầu người hâm mộ không làm điều này vì Bruce đã nghỉ việc từ lâu.

Sau khi Coco Lee qua đời, Bruce Rockowitz bất ngờ trở về Hong Kong, Trung Quốc và đăng tải thông điệp tiếc thương, gọi Coco là "vợ thân yêu". Chị gái của nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy ngạc nhiên trước hành động này của Bruce vì cả hai đã không liên lạc từ lâu.

Để tôn trọng người từng gọi mình hai tiếng chị vợ, Nancy đã đồng ý thảo luận và cùng Bruce lên kế hoạch tổ chức tang lễ cho Coco Lee, người đã qua đời sau một cuộc đau ốm. Tuy nhiên, Nancy đã không trao toàn quyền quyết định cho người đàn ông gốc Canada.

Chồng của ca sĩ Coco Lee: Sự thật về cuộc sống đằng sau màn đại gia ảo

Chồng của ca sĩ Coco Lee: Sự thật về cuộc sống đằng sau màn đại gia ảo

TheoSohu, Coco Lee và Bruce Rockowitz đã sống ly thân hơn hai năm và đang đợi hoàn tất thủ tục ly hôn sau mười năm sống chung. Doanh nhân người Canada đã ngoại tình ba lần, khiến nữ ca sĩ cảm thấy suy sụp và rơi vào trạng thái trầm cảm kéo dài, dẫn đến quyết định tự kết liễu cuộc sống.

Kể từ khi kết hôn vào năm 2011, cặp đôi đã mua tám bất động sản với giá thị trường khoảng 500 triệu HKD (khoảng 64 triệu USD). Tài sản của nữ ca sĩ hiện đạt mức 128 triệu USD. Do ông Rockowitz qua đời trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn, công chúng hiện đang quan tâm đến việc tài sản chung của nữ ca sĩ và doanh nhân chồng cô sẽ được chia như thế nào.