Chiến dịch truyền thông của Dat Bike gây sốt với giới trẻ

Chiến dịch truyền thông của Dat Bike gây sốt với giới trẻ

Dat Bike thu hút sự chú ý của giới trẻ với chiến dịch truyền thông độc đáo, tập trung vào tính năng sạc nhanh của xe điện

Vừa qua, thương hiệu xe máy điện Dat Bike đã thu hút sự chú ý của công chúng với tuyên bố "mọi ổ điện đều là trạm sạc nhanh". Tuyên bố này là một phần của chiến dịch quảng bá mới nhất của hãng, giới thiệu về tính năng sạc nhanh của dòng xe Weaver 200 và Weaver++. Chỉ cần sạc 20 phút, chiếc xe có thể đi được 30km, đủ để phục vụ các nhu cầu đi lại cơ bản trong suốt cả ngày.

Chiến dịch truyền thông của Dat Bike gây sốt với giới trẻ

Dat Biker cùng những người yêu mến Dat Bike, chủ các cửa hàng và quán nước, đều có thể tham gia vào mạng lưới này một cách dễ dàng. Để lan tỏa hệ thống trạm sạc đến nhiều người hơn, Dat Bike đã mở một mini game để tìm kiếm những vị trí trạm sạc độc đáo. Bằng cách dán một chiếc sticker hình bình điện màu cam của xe Weaver lên bất kỳ ổ điện chuẩn nào, Dat Biker có thể biến nó trở thành một "trạm sạc nhanh". Nhiều người chơi đã tìm được những địa điểm độc đáo và tiện lợi để sạc xe như trong quán karaoke, trên vỉa hè và chia sẻ những trải nghiệm của mình trên các nền tảng như Facebook, Instagram và TikTok với hashtag #DatBike và #TramSacNhanh.

Nhiều chủ sở hữu xe điện Dat Bike đã tích cực tham gia vào mini game thú vị này. Thậm chí, một số người chơi đã tự thiết kế một chặng trải nghiệm riêng để kiểm tra khả năng sạc tại các điểm sạc nhanh ngẫu nhiên trên đường. Người dùng Tran Do cũng đã có một chuyến đi "đáng nhớ" với chiếc Weaver 200 lên Lâm Đồng vào mùa mưa năm ngoái. Chị Tran Do cho biết, chiếc xe Weaver 200 đã rất bền bỉ và đã vượt qua hành trình trên nhiều đèo dốc trơn trượt. Homestay mà chị đã nghỉ lại cũng là một điểm sạc nhanh lý tưởng.

Chiến dịch truyền thông của Dat Bike gây sốt với giới trẻ

Weaver 200 tại một homestay ở Lâm Đồng (Nguồn ảnh Tran Do)

Một Dat Biker khác là chị Thiều Khương đã tình cờ gặp "trạm sạc nhanh" tại một quán nước ép detox mà chị thường ghé thăm vào một buổi sáng cuối tuần. Trong khi chị đang thư thái thưởng thức một ly nước ép tươi ngon, chiếc xe Weaver 200 của chị đã được sạc điện một cách miễn phí.

Chiến dịch truyền thông của Dat Bike gây sốt với giới trẻ

Trạm sạc nhanh của Dat Bike tại quán nước ép (Nguồn ảnh Thiều Khương)

Weaver 200 là một chiếc xe đã đồng hành cùng Tuân Cuồng Chân trên hành trình khám phá bán đảo Sơn Trà trong một ngày. Trong giờ nghỉ trưa, chàng blogger đã ghé qua cửa hàng Dat Bike tại Đà Nẵng để sạc xe cho hành trình buổi chiều.

Chiến dịch truyền thông của Dat Bike gây sốt với giới trẻ

TikTok Tuân Cuồng Chân

Ngay cả những "ông bố" như anh Lâm Ngô cũng hào hứng tham gia và chia sẻ chiến dịch lan tỏa thông tin về các trạm sạc nhanh.

Chiến dịch truyền thông của Dat Bike gây sốt với giới trẻ

Facebook Lâm Ngô.

Cùng với công nghệ sạc, hiệu suất động cơ, thiết kế cổ điển và nam tính là những đặc điểm mà nam giới đặt niềm tin vào sản phẩm của Dat Bike. Trong khi đó, đối với phụ nữ, một video khảo sát nhỏ từ TikToker Song Đào cho thấy xe máy điện có nhiều lợi ích hơn. Các lý do bao gồm bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, lưu thông êm ái và không gây tiếng ồn.

Nhờ vào sự tập trung vào chất lượng và dịch vụ khách hàng, cùng với những yếu tố đổi mới của sản phẩm, các mẫu xe điện của Dat Bike ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập: https://fb.watch/lBJsp0RhCp/?mibextid=qC1gEa