Chia sẻ mới nhất từ Quỳnh Lương về mối quan hệ hạnh phúc với Tiến Phát

Chia sẻ mới nhất từ Quỳnh Lương về mối quan hệ hạnh phúc với Tiến Phát

Quỳnh Lương tiết lộ về mối quan hệ vui vẻ của cô với Tiến Phát sau khi rời chương trình Người ấy là ai Đôi trẻ đang tận hưởng thời gian hạnh phúc và ổn định bên nhau

"Gái một con" Quỳnh Lương - trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng những ngày gần đây với nhan sắc tuyệt đẹp và thần thái quyến rũ.

Tham gia vào chương trình truyền hình Người ấy là ai với vai trò nữ chính, Quỳnh Lương đã khiến công chúng xôn xao khi chọn đúng người đàn ông độc thân Tiến Phát. Trên chương trình, Tiến Phát đã tiết lộ rằng anh đã từng trải qua thất bại trong hôn nhân và hiện đang tìm kiếm hạnh phúc mới.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại có rất nhiều thông tin tiêu cực liên quan đến cuộc sống riêng tư của Tiến Phát, cho rằng những gì anh nói trong chương trình không hoàn toàn chính xác. Một số khán giả còn nghi ngờ liệu Tiến Phát có phản bội vợ con, trở nên lăng nhăng với nhiều người, dẫn đến việc gia đình tan vỡ.

Trong khi đó, Quỳnh Lương cũng đã có hành động đối mặt trực tiếp với sự ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa cô và Tiến Phát. Cô không ngại thể hiện quan điểm của mình, đồng thời nhắn nhủ khán giả rằng việc riêng tư của cô là do cô tự quyết định.

Chia sẻ mới nhất từ Quỳnh Lương về mối quan hệ hạnh phúc với Tiến Phát

Quỳnh Lương chọn Tiến Phát ở chương trình Người ấy là ai

Không thích bị gọi là single mom

Lý do mà Quỳnh Lương quyết định tham gia chương trình Người ấy là ai với vai trò nữ chính là vì từ đầu cô không chắc chắn về việc có người yêu hay không. Cô nhận thấy rằng tình yêu có nhiều yếu tố để quyết định và đây là cơ hội để cô khám phá bản thân, vượt qua sự tự ti và trở thành người tự tin hơn trong việc chia sẻ về bản thân. Cô tin rằng không chỉ riêng mình cô, mà tất cả phụ nữ đã từng trải qua một mối quan hệ hôn nhân hỏng cũng có quyền được yêu thương, tôn trọng và lựa chọn một người đàn ông phù hợp. Vì những suy nghĩ đó, Quỳnh đã quyết định tham gia chương trình Người ấy là ai.

Tôi nghĩ những người nổi tiếng, xinh đẹp và tài giỏi như Quỳnh Lương sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người theo đuổi. Tuy nhiên, việc cô xuất hiện trên chương trình Người ấy là ai dường như chứng tỏ điều ngược lại. Một số khán giả đã đặt câu hỏi liệu Quỳnh Lương thực sự không tìm được ai phù hợp ngoài đời thực hay là do cô yêu cầu quá cao.

Có lẽ Quỳnh thực sự đặt mong muốn quá cao, bởi vì cô không đơn độc. Cô không phải là một cô gái độc thân. Bên cạnh cô luôn có một người đàn ông đáng tin cậy, đó là bạn trai của cô - Gấu. Quỳnh cảm thấy không dễ dàng tìm kiếm một người yêu cô mà cũng yêu thương Gấu.

Hơn nữa, Quỳnh tự ý thấy mình cũng có sức thông suốt và quan tâm đến nhiều mặt của cuộc sống. Nếu Quỳnh cảm thấy không ổn với bất kỳ người đàn ông nào, Quỳnh sẽ không hẹn hò hoặc tìm hiểu thêm, vì Quỳnh không muốn lãng phí thời gian trong mối quan hệ không có tiền triển vọng.

Vì Quỳnh không có áp lực muối mặt trong tình yêu, Quỳnh thích tập trung nhiều hơn vào chăm sóc bản thân và gia đình trong cuộc sống thực. Điều này là lý do vì sao Quỳnh vẫn độc thân cho đến bây giờ. Hơn nữa, có thể là vì mọi người cho rằng Quỳnh đã có người yêu nên không muốn tìm hiểu thêm về bản thân Quỳnh.

Chia sẻ mới nhất từ Quỳnh Lương về mối quan hệ hạnh phúc với Tiến Phát

Quỳnh Lương đã chia sẻ rằng cô không thích bị gọi là mẹ đơn thân.

Cô ấy cảm thấy không thoải mái với những ý kiến trái chiều về việc cô tham gia chương trình Người ấy là ai chỉ vì mục đích PR.

Quỳnh đã suy nghĩ về việc này trước khi tham gia chương trình. Quỳnh không chỉ mới được mời ngồi ghế nóng của "Người ấy là ai" trong năm nay. Trước đây, Quỳnh có chút ngại ngùng, nhưng hiện tại, Quỳnh cảm thấy mọi thứ đang ổn, vì có nhiều người yêu quý Quỳnh. Vì vậy, không còn lý do gì để ngại ngùng nữa.

Những người yêu quý ta sẽ luôn tìm cách để yêu quý, dù cho ta có lỗi lầm đi chăng nữa. Còn những người không hiểu, không thích, chúng ta sẽ coi nhẹ và lờ đi. Họ nói gì cũng được. Quỳnh tham gia "Người ấy là ai" một cách nghiêm túc vì Quỳnh thực sự nghĩ rằng bản thân cũng xứng đáng có cơ hội này.

Con trai có hay biết về chương trình Người ấy là ai mà Quỳnh Lương tham gia không?

Bé Gấu không biết chương trình Người ấy là ai là gì cả. Nhưng Gấu biết rằng Quỳnh muốn tìm bạn trai nên Gấu đồng tình và không nói không. Gấu cũng biết rằng mẹ đã ế lâu và cần phải làm gì, vì vậy Gấu ủng hộ mẹ.

Khi nghe Quỳnh Lương nói về sự tự ti, tôi đã rất xúc động. Đây có phải là lần đầu tiên Quỳnh Lương chia sẻ về sự tự ti của bản thân không? Cho đến nay, sự tự ti trong Quỳnh Lương đã giảm bớt chưa?

Trước đó, Quỳnh Lương đã chia sẻ rất nhiều về cuộc sống của người khác, nhưng đây là lần đầu tiên Quỳnh nhắc đến sự tự ti của mình. Với bản thân, Quỳnh tự tin. Tuy nhiên, Quỳnh lại rất tự ti về chuyện tình yêu, một phần vì Quỳnh không tin rằng mình có thể tìm thấy người đàn ông hoàn hảo như mong muốn. Hơn nữa, những vết thương từ quan hệ cũ vẫn còn tồn tại, dù đã trôi qua nhưng không hoàn toàn biến mất. Quỳnh đã làm cho những vết thương đó nhạt đi và cố gắng sống tốt hơn từng ngày. Lúc này, Quỳnh Lương hiểu được giá trị của bản thân đang ở đâu, vì vậy mới xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai".

Trong cuộc sống thực, Quỳnh Lương đã gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với việc làm mẹ đơn thân phải không? Nghe bạn chia sẻ về áp lực và việc chia tay với bạn trai cũ liên quan đến việc làm mẹ đơn thân đã làm khán giả cảm thấy đau lòng.

Tôi muốn nhấn mạnh là tôi không thích bị gọi là "mẹ đơn thân". Tôi không chấp nhận nhận danh hiệu này. Chuyện đã xảy ra là quá khứ. Tôi không muốn nhắc đến thuật ngữ "mẹ đơn thân" vì nó xem như một cách để thay đổi giá trị cá nhân của tôi, chứ không phải bị áp lực vì người khác luôn gọi tôi như vậy. Có thể mọi người sẽ thấy Quỳnh có suy nghĩ đặc biệt một chút. Quỳnh lớn lên ở miền rừng và không thể hoàn toàn thuần thục với cuộc sống thành thị.

Chia sẻ mới nhất từ Quỳnh Lương về mối quan hệ hạnh phúc với Tiến Phát

Quỳnh Lương đã từ bỏ quá khứ và xem xét lại về bản thân sau khi hôn nhân kết thúc tan vỡ

Quỳnh Lương suy nghĩ gì về câu nói của Trấn Thành: "Phụ nữ chỉ nên tự trọng chứ không nên tự ái"?

Anh Trấn Thành nói đúng, tự ái của Quỳnh bắt nguồn từ những lúc cô tự ti trong quá khứ. Tuy nhiên, hiện tại Quỳnh đã thay đổi, cô ít khi còn tự ái. Tuy nhiên, sự tự trọng vẫn luôn tồn tại trong cô.

Để nói một cách đơn giản, trước đây khi bạn không thể tự mua cho mình một cây son giá trị mà bạn thích, bạn đã nhận những món đồ tặng từ người khác. Nhưng bây giờ, bạn có đủ khả năng để mua bất kỳ cây son nào mà bạn muốn, vì vậy mọi chuyện đều khác rồi.

Quỳnh Lương vui lòng với kết quả và lựa chọn của mình cho Tiến Phát trong phần kết của chương trình Người ấy là ai hôm nay?

Mỗi người có quan điểm và cách nhìn khác nhau về sự việc. Quỳnh cho rằng Tiến Phát là sự lựa chọn tốt nhất. Sau khi trao hoa cho Tiến Phát, Quỳnh cũng đã giải thích lý do và không hối tiếc về điều đó. Mặc dù có một phần bị cắt ở cuối chương trình do thời gian hạn chế, nhưng Quỳnh tin rằng ban cố vấn và nhà tổ chức chương trình hiểu và đồng ý với quyết định của cô tại thời điểm đó.

Suy nghĩ của Quỳnh Lương về Tiến Phát, một người đàn ông đã từng có gia đình nhưng cuối cùng lại trải qua sự đổ vỡ, dẫn đến việc đứa trẻ sinh ra không nhận được đủ tình yêu và sự quan tâm từ cả cha và mẹ. Khi nhìn vào Tiến Phát, có điều gì khiến Quỳnh Lương cảm thấy liên hệ với chính bản thân mình? Trên sân khấu, Phát đã chia sẻ rất nhiều về cuộc đời cá nhân của mình. Sau đó, Phát cũng đã chia sẻ nhiều thông tin đó với Quỳnh. Quỳnh biết rằng mọi người đang tỏ ra yêu thương và quan tâm đến cô trước những thông tin về quá khứ của Phát đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Quỳnh và Phát có một số bạn bè chung. Mỗi người sẽ có quan điểm riêng về câu chuyện đổ vỡ của Phát. Tương tự, câu chuyện của Quỳnh cũng được hiểu theo nhiều cách khác nhau với những phần đúng và phần không đúng.

Với Quỳnh cá nhân, cô đã lâu rồi đã buông bỏ quá khứ. Quỳnh cũng tự nhận thức và nhìn nhận bản thân mình trong câu chuyện đó. Quỳnh đã trải qua một cuộc ly hôn và đã cố gắng không để bé Gấu cảm thấy thiếu tình yêu.

, nhưng cuối cùng Quỳnh vẫn cảm thấy thiếu thỏa mãn về tình yêu và tình thân.

Với ý kiến của Tiến Phát rằng: Gặp Quỳnh ở đây, tôi thấy đã đủ trưởng thành để xây dựng một gia đình mới thì Quỳnh Lương có muốn chia sẻ ý kiến gì không?

Quỳnh thực sự không muốn nói gì và không biết phải trả lời thế nào. Điều đó thuộc về ý kiến và cảm nhận của Phát, nên hãy hỏi Phát.

Sau khi chương trình kết thúc, mối quan hệ giữa Quỳnh Lương và Tiến Phát khá tốt. Cả Quỳnh lẫn Phát đều tôn trọng chương trình và lựa chọn của riêng mình, vì vậy họ đã có nhiều lần gặp gỡ nhau và giao lưu với bạn bè. Quỳnh không thể đưa ra quyết định về mối quan hệ của hai người chỉ qua 1 - 2 lần gặp gỡ. Hiện tại, mọi thứ đang êm đẹp và vui vẻ giữa Quỳnh và Phát.

Chia sẻ mới nhất từ Quỳnh Lương về mối quan hệ hạnh phúc với Tiến Phát

Quỳnh Lương cho biết cô và Tiến Phát đang hân hoan trong mối quan hệ của họ.

Sau khi kết thúc buổi ghi hình vào ngày đó, Quỳnh Lương và Tiến Phát đã tiếp tục trò chuyện với nhau không?

Quỳnh Lương thích nhất ở Tiến Phát điều gì?

Chịu lắng nghe, thay đổi - đó là điều Quỳnh Lương hết lòng mong muốn. Quỳnh là một cô gái với nhiều điều không hài lòng trong cuộc sống. Quỳnh luôn thẳng thắn và chia sẻ ngay lập tức nếu cô không hài lòng về điều gì đó. Tuy nhiên, Quỳnh nhận ra rằng Phát đã cố gắng thay đổi và cô cảm nhận được điều đó.

Chia sẻ mới nhất từ Quỳnh Lương về mối quan hệ hạnh phúc với Tiến Phát

Điều mà Quỳnh Lương thích nhất ở Tiến Phát chính là sự lắng nghe và khả năng thay đổi của anh ta.

Ngoài Tiến Phát, Quỳnh Lương còn có cảm nhận gì về 4 chàng trai còn lại không?

Mỗi người đều để lại ấn tượng khác nhau. Sau khi trò chuyện, Quỳnh cảm thấy tất cả đều tốt. Mình muốn kết bạn với họ.

Quan hệ của Quỳnh Lương với 4 người con trai còn lại như thế nào?

Ngoài anh Minh và Tiến Phát, Quỳnh cũng thường xuyên tương tác với 3 người con trai còn lại. Sau khi quay xong chương trình, Quỳnh đã gặp anh Louis ở Hà Nội và anh Fero Huy ở Sài Gòn.

Quỳnh muốn hẹn toàn bộ đội Người ấy là ai để đi ăn nhưng mọi người đều bận rộn. Ngoài ra, Quỳnh còn đang quay phim nên không thể điều chỉnh lịch hẹn với mọi người được. Mặc dù có thể đi với chỉ có Tiến Phát, nhưng tôi có cảm giác đó như là được chọn cùng với đội nam chính đó.

Cảm ơn Quỳnh Lương đã dành thời gian để chia sẻ!