Bí ẩn tâm lý người thầy của Quỳnh Lương - Ai chính là Người Ấy?

Bí ẩn tâm lý người thầy của Quỳnh Lương - Ai chính là Người Ấy?

Quỳnh Lương gây bất ngờ khi trở thành nữ chính trong tập 6 của chương trình Người Ấy Là Ai Dàn cố vấn và MC Trấn Thành đã truyền đạt những lời khuyên ý nghĩa cho nữ diễn viên này

Diễn viên Quỳnh Lương đã khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong tập 6 Người Ấy Là Ai mùa 5 (2023) với vai trò nữ chính. Với hình ảnh người mẹ đơn thân độc lập, cô đã gây ấn tượng mạnh và khiến ban cố vấn cũng như khán giả xúc động bởi câu chuyện của mình. Trong cuộc trò chuyện với Trấn Thành, khi được hỏi về áp lực từ việc nổi tiếng trên mạng xã hội và từ việc đã từng đóng MV cho các ca sĩ, nữ chính đã thẳng thắn chia sẻ rằng cô rất sợ khi người ta biết đến hoàn cảnh và công việc của mình, và có thể nhìn nhận chúng không tích cực.

Quỳnh Lương.

Cố vấn Châu Bùi chia sẻ rằng mình đã biết về câu chuyện của Mai Quỳnh (tên thật của Quỳnh Lương) từ rất lâu, Châu Bùi cũng thắc mắc vì sao đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa tìm được người phù hợp đồng hành lâu dài cùng mình. Mai Quỳnh bộc bạch: "Nhiều khi là do mình chưa mở lòng… Vì mỗi độ tuổi, em đặt cho mình một mục tiêu khác nhau. Và trong tất cả những thứ em đặt trong cuộc sống thì chưa bao giờ có tình yêu". Mai Quỳnh trải lòng rằng bản thân cô chưa đủ tự tin để tiến tới một mối quan hệ tình cảm mới vì một phần bởi cô là "single mom" và một phần là vì gia đình cô không có điều kiện tốt. Cô cho rằng mình không thể bắt một ai đó hoàn toàn chăm sóc cho mình nên khi cô chưa chăm sóc tốt cho gia đình, cô không thể tự tin đến bên cạnh họ và trao cho họ tình cảm của bản thân.

Trấn Thành tỏ ý tò mò: "Tại sao em không nghĩ rằng sẽ có một người nào đó yêu em và sẵn lòng làm mọi điều vì em, cùng em chia sẻ công việc và giúp đỡ em giảm bớt khó khăn?". Nữ chính chia sẻ rằng, trước đây cũng có một người đã đến bên cô và nói như vậy, nhưng có lẽ vì bản thân chưa có gì đáng giá nên Mai Quỳnh cũng không tưởng tượng đến những điều tốt đẹp mà người đó dành cho cô. Thậm chí, Mai Quỳnh còn suy nghĩ theo hướng tiêu cực hơn, cô cho rằng mọi sự quan tâm của người đó đều là "ban phát", "bố thí" cho cô và cô cảm thấy không xứng đáng với điều đó.

Bí ẩn tâm lý người thầy của Quỳnh Lương - Ai chính là Người Ấy?

Trấn Thành và Quỳnh Lương.

Trấn Thành chia sẻ: "Không ai cho ai bất kỳ điều gì cả. Đừng nghĩ rằng có ai đang cố tình ban cho em những thứ đó. Nếu ai đó thật sự muốn làm, dù em có ngăn cản cũng không thể. Ngược lại, nếu ai đó không muốn làm, dù em ép cũng không thể. Vì vậy, hãy nhìn vào thái độ khi họ làm điều đó".

Cố vấn Bảo Thy cũng gửi lời động viên và tình cảm đến Mai Quỳnh và các "single mom": "Làm mẹ là một việc tuyệt vời! Không phải ai cũng có thể làm được. Làm mẹ là một trong những công việc khó nhất nhưng cũng là một trong những niềm hạnh phúc lớn nhất". Bảo Thy nhận xét rằng Quỳnh là một cô gái xinh đẹp, tài năng và quan trọng hơn hết, Quỳnh có khả năng tự lập tài chính, đặc biệt là có một "đệ tử" đáng yêu và nghịch ngợm. Vậy nên, tại sao lại tự ti? Bảo Thy cho rằng Quỳnh rất giống với cô ấy, rằng khi "tình yêu" không nằm trong mục tiêu của mình, thì đó lại chính là điều mà chúng ta mong muốn nhất!

Tập 6 Người Ấy Là Ai 2023 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ 6 - 22/6/2023 trên kênh HTV2, Vie GIẢI TRÍ và VieON.