Người Ấy Là Ai 2023: Quỳnh Lương gây sốt với cuộc tình mới sau hôn nhân đổ vỡ

Người Ấy Là Ai 2023: Quỳnh Lương gây sốt với cuộc tình mới sau hôn nhân đổ vỡ

Quỳnh Lương - người tham gia chương trình Người Ấy Là Ai 2023 đã tìm thấy một tình yêu mới sau khi hôn nhân đổ vỡ Tập 6 sẽ mang đến cho cô cái kết đẹp trong cuộc sống và hứa hẹn những điều thú vị khác

Quỳnh Lương đã gây được sự chú ý đặc biệt từ khán giả khi trở thành nữ chính trong tập 6 của chương trình Người Ấy Là Ai năm 2023. Câu chuyện về cuộc sống của một người mẹ đơn thân của nữ diễn viên nổi tiếng Đừng Làm Mẹ Cáu đã khiến cả dàn cố vấn và khán giả cảm động. Tham gia chương trình hẹn hò, Quỳnh Lương đã có một kết thúc tuyệt vời khi tìm được một người đàn ông độc thân, người cũng đang trải qua những khó khăn và có cùng hoàn cảnh với mình. Đó chính là Tiến Phát - một doanh nhân đang thực hiện mô hình nghỉ dưỡng chữa lành.

Ngay từ đầu chương trình, Tiến Phát đã khiến Quỳnh Lương bị rung động bởi sự chân thành của anh. Anh cũng từng có gia đình trước đây và tiết lộ rằng anh và người cũ hiện tại đã trở thành hai người bạn thân thiết, luôn chăm sóc cho con cái của mình.

"Mình đến đây với hy vọng tìm kiếm nửa hạnh phúc còn lại. Quỳnh đến vào thời điểm này, và mình cảm thấy mình đã trưởng thành đủ để xây dựng một gia đình một cách nghiêm túc", Tiến Phát chia sẻ. Những lời này của anh khiến ai nghe cũng cảm nhận được sự chân thành và mong muốn của anh.

Quỳnh Lương tin tưởng vào sự lựa chọn của mình: "Hy vọng nếu có đi xa hơn, mong anh có thể giúp em vượt qua sự an toàn để em có thể tin tưởng vào một người khác". Tiến Phát khẳng định: "Anh có thể giữ cân bằng trong mọi việc".

Cả hai ôm nhau trên sân khấu tập 6 Người Ấy Là Ai 2023, tạo nên một cảm giác ấm áp.