Quỳnh Lương chính thức góp mặt trong 'Người Ấy Là Ai' - Đón xem ngay!

Quỳnh Lương chính thức góp mặt trong 'Người Ấy Là Ai' - Đón xem ngay!

Quỳnh Lương gây sốc khi trở thành nữ chính tại tập 6 Người Ấy Là Ai 2023 Hình ảnh cô nàng tại 'ghế nóng' khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ Xem ngay để khám phá sự thay đổi đầy ấn tượng của Quỳnh Lương!

Người Ấy Là Ai: Diễn viên Quỳnh Lương khiến dàn cố vấn xúc động không ngừng khi kể chuyện người yêu qua đời. Trong tập 6 tuần sau, khán giả sẽ được chứng kiến sự xuất hiện đầy bất ngờ của nữ chính trong đoạn clip nhá hàng của chương trình mùa 5.

Chương trình không quay cận nữ chính nhưng khán giả vẫn dễ dàng nhận ra đó là diễn viên Quỳnh Lương

Trong đoạn video ngắn, Quỳnh Lương có nhiều chia sẻ vô cùng xúc động khi lần đầu tham gia chương trình hẹn hò với vai trò là "mẹ đơn thân". Nữ diễn viên Đừng Làm Mẹ Cáu nghẹn ngào tâm sự: "Em là trụ cột của gia đình nên thời điểm đó có rất nhiều sự khó khăn, bạn nhỏ vẫn luôn là sự may mắn của em. Ai cũng có quyền xứng đáng để yêu, em mong muốn có thể đến bên một người và trao cho họ tình cảm của chính mình".

Khi Châu Bùi đề cập đến sự độc lập, tài năng và nhiều lựa chọn của Quỳnh Lương, cô nữ diễn viên không đồng ý với ý kiến của người khác và không tự tin vì vai trò là mẹ một con. Dàn cố vấn buồn bã khi nghe những chia sẻ này từ Quỳnh Lương. Ngay cả Trấn Thành cũng không kìm nước mắt.

Quỳnh Lương (sinh năm 1995) đã thu hút được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu với vai diễn Vy, đóng cặp cùng Bình An. Trước đó, cô cũng đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời và Gara Hạnh Phúc. Ngoài công việc diễn viên, Quỳnh Lương còn được biết đến là một người mẫu nổi tiếng. Cô cũng đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh.

Quỳnh Lương chính thức góp mặt trong 'Người Ấy Là Ai' - Đón xem ngay!

Trước khi trở thành một người mẫu lookbook được yêu thích và nổi tiếng qua các vai diễn trong các MV và phim truyền hình, Quỳnh Lương đã trải qua những khó khăn trong chuyện tình cảm. Cô đã mang thai, kết hôn khi mới 18 tuổi, và sinh con đầu lòng vào năm 19 tuổi, sau đó thì ly hôn sau ba năm.