Chia sẻ hình ảnh mới, Hoàng Thùy Linh khiến fan cực tình với Đen Vâu!

Chia sẻ hình ảnh mới, Hoàng Thùy Linh khiến fan cực tình với Đen Vâu!

Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi đăng ảnh tình tứ cùng Đen Vâu, đồng thời chia sẻ poster MV Miền Đất Hứa - dự án hợp tác mới đầy hứa hẹn giữa hai nghệ sĩ tài năng

Sáng ngày 25/11, Hoàng Thùy Linh đã khiến khán giả bất ngờ khi giới thiệu MV mới mang tên Miền Đất Hứa. Đây là sản phẩm thứ tư hợp tác giữa cô và rapper Đen Vâu sau những thành công của Điều Phi Thường Nhỏ Bé (ca khúc chủ đề WeChoice Awards 2019), Làm Gì Phải Hốt và Gieo Quẻ. MV sẽ chính thức ra mắt vào tối 27/11 sắp tới.

Poster Miền Đất Hứa đã hé lộ hình ảnh Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu tạo dáng cực "ngầu". Với những fan hâm mộ của cô, Miền Đất Hứa không phải là ca khúc xa lạ, vì nó đã được trình diễn đầu tiên tại Vietnamese Concert cách đây 2 tháng.

Chia sẻ hình ảnh mới, Hoàng Thùy Linh khiến fan cực tình với Đen Vâu!

Poster MV Miền Đất Hứa của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu.

Trước đó vào tối 29/9, liveshow đầu tiên của Hoàng Thùy Linh - Vietnamese Concert đã diễn ra với sự tham gia đặc biệt của Đen Vâu. Với hàng loạt tiết mục đặc sắc, sự xuất hiện bất ngờ của Đen Vâu trong vai trò nghệ sĩ khách mời khiến cả khán đài vui sướng. Điều này đã khiến cho sự kiện trở thành một cú shock đáng nhớ. Hóa ra, nam rapper chính là "trùm cuối" được Hoàng Thùy Linh giữ kín đến phút chót.

Trong thời gian gần đây, có tin đồn rằng Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh sắp kết hôn. Cả hai đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn này. Điều này làm cho sự xuất hiện của Đen Vâu trong liveshow của Hoàng Thùy Linh thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Trước khi Đen Vâu xuất hiện, Hoàng Thùy Linh đã đưa ra những chia sẻ ý nghĩa trong đoạn giới thiệu. Trong bối cảnh "một đứa trẻ" đầy thắc mắc về cuộc sống, cô đã đặt một câu hỏi khi nhân vật mẹ trong video xuất hiện: "Con sẽ hạnh phúc phải không mẹ?".

Chia sẻ hình ảnh mới, Hoàng Thùy Linh khiến fan cực tình với Đen Vâu!

Đen Vâu cùng Hoàng Thùy Linh biểu diễn trong Vietnamese Concert với ca khúc Miền Đất Hứa.

Trong bài hát Miền Đất Hứa, Hoàng Thùy Linh đã hòa mình cùng Đen Vâu để tả lời niềm hạnh phúc của một người phụ nữ khi gặp được người đàn ông đời mình: "Nắng của trời, tiếng của người. Gần bên nhau làm em thấy vui. Muốn theo chân người đi khắp nơi. Từ khi anh tới lòng thấy vui lên… Muốn tha anh về đây để làm của riêng". Sau đó, Đen Vâu cũng có một đoạn rap gây chú ý: "Em là người khiến anh luôn hao mòn tâm trí…".