Độc quyền! Diva Hồng Nhung phản pháo mạnh mẽ trước tin đồn bị đánh bại tại Đạp Gió bản Việt

Độc quyền! Diva Hồng Nhung phản pháo mạnh mẽ trước tin đồn bị đánh bại tại Đạp Gió bản Việt

Diva Hồng Nhung gây tò mò khi tham gia Đạp Gió bản Việt, liệu cô sẽ lép vế trước các đàn em? Hãy khám phá quyết định đầy bất ngờ của chị trong show thực tế này

Lệ Quyên và Hồng Nhung đã xác nhận tham dự Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, là hai trong số những nghệ sĩ cuối cùng được xác nhận tham gia. Cả Lệ Quyên và Hồng Nhung, cùng với Thu Phương và Mỹ Linh, đã hợp thành bộ tứ "chị đại" - tứ đại nhân vật lão làng và có kinh nghiệm nhất trong số các nghệ sĩ tham gia show năm nay.

Là một trong bốn nữ danh ca hàng đầu sân khấu âm nhạc Việt, Hồng Nhung, còn được biết đến như "nàng thơ" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, là một giọng ca đỉnh cao, và quyết định của chị khi tham gia show thực tế này đã gây sự tò mò cho nhiều người.

Độc quyền! Diva Hồng Nhung phản pháo mạnh mẽ trước tin đồn bị đánh bại tại Đạp Gió bản Việt

Diva Hồng Nhung xuất hiện trên poster của chương trình Chị Đẹp.

Nói về quyết định đặc biệt này, Hồng Nhung cho biết đã lâu cô không tham gia vào những chương trình truyền hình, đặc biệt là chương trình truyền hình thực tế. Lý giải cho điều này, nữ ca sĩ cho biết cô là người rất khó tính nên việc dành một khoảng thời gian lớn để làm việc là chuyện không khả thi. Hồng Nhung luôn đặt hiệu quả của bất kỳ sản phẩm nào lên hàng đầu. Giọng ca Cho em một ngày cho biết, khi gặp gỡ và trò chuyện với các nhà sản xuất chương trình, cô đã nhận ra tâm huyết và hy vọng tạo nên một chương trình nổi bật trong họ, vì vậy cô đã chấp nhận tham gia.

"Trong số 30 chị đẹp của chương trình, tôi là người lép vế nhất vì tôi thấp bé và nhẹ cân, cũng như là người nhiều tuổi nhất" - Hồng Nhung chia sẻ. Tuy nhiên, khi nói về lí do quyết định tham gia chương trình, Hồng Nhung khẳng định cô rất yêu thích thông điệp mà Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 mang lại cho phụ nữ Việt Nam nói chung và bản thân cô nói riêng. Chương trình không chỉ mang đến sự cổ vũ và tự tin cho phụ nữ, mà còn tạo ra nhiều giá trị nhân văn khác.

Độc quyền! Diva Hồng Nhung phản pháo mạnh mẽ trước tin đồn bị đánh bại tại Đạp Gió bản Việt

Nữ ca sĩ cũng bổ sung rằng một điều tuyệt vời của chương trình là đem đến những thử thách mà chỉ những người dũng cảm mới có thể vượt qua được, đặc biệt là đối với những người đã thành công trong ngành của mình. "Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này, tôi tin rằng mình có thể chia sẻ những bài học thú vị cho những 'Chị Đẹp' trẻ tuổi hơn. Đồng thời, tôi cũng tin rằng tôi sẽ học được rất nhiều từ họ. Có thể năng lượng trẻ của họ sẽ góp phần tích cực đến cuộc sống của tôi" - giọng ca Em ơi Hà Nội phố chia sẻ.

Bên cạnh đó, ca sĩ nổi tiếng Hồng Nhung đã chia sẻ trên trang cá nhân khi được hỏi về việc có sợ bị đánh mất vị thế khi cạnh tranh với các nghệ sĩ trẻ khác trong chương trình.

Hồng Nhung thẳng thắn nói: "Phải nói sao đây? Tôi chỉ là một ca sĩ, chẳng bao giờ nhảy múa. Trong khi chương trình xoay quanh màn biểu diễn, vũ đạo và làm việc nhóm. Tôi là người nhỏ nhắn nhất trong chương trình, và ngoại trừ vài người trẻ hơn tôi 10 tuổi, phần lớn các em đều kém đẹp hơn tôi 20 tuổi!!! Vậy nên, hỏi liệu tôi sẽ bị "lép vế" hay "phồng" đây nhỉ???!!! Tuy vậy, tôi tin rằng tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ giúp tôi trẻ hóa bản thân thông qua những thách thức khó lường và cái không thể thở nổi vì làn sóng trẻ trung sẽ cuốn tôi theo (chúng ta hãy xem tới đâu đi). Sau hai năm sống ở Pháp, sự kiện truyền hình thực tế quy mô này ngay lập tức sẽ đưa tôi trở lại ngành công nghiệp giải trí Việt Nam vào thời điểm nổi bật, hứng khởi và có thể là khốc liệt nhất! Với 40 năm trong nghề, tôi vẫn bị choáng ngợp và kinh ngạc".

Độc quyền! Diva Hồng Nhung phản pháo mạnh mẽ trước tin đồn bị đánh bại tại Đạp Gió bản Việt

Diva Hồng Nhung vẫn trẻ trung, tươi tắn.