Chị Đẹp chưa kết thúc, Diva Mỹ Linh hợp tác gây ấn tượng: Wren Evans, HIEUTHUHAI hay Văn Mai Hương?

Chị Đẹp chưa kết thúc, Diva Mỹ Linh hợp tác gây ấn tượng: Wren Evans, HIEUTHUHAI hay Văn Mai Hương?

Diva Mỹ Linh đã gây chú ý khi tham gia vào Album Dám đam mê dám rực rỡ với sự xuất hiện đặc biệt Cùng nghe để biết liệu cô ấy sẽ có màn hợp tác nổi bật với Wren Evans, HIEUTHUHAI hay so tài giọng hát cùng Văn Mai Hương

Trong những ngày gần đây, thông tin nóng nhất chắc chắn là về album chủ đề WeChoice Awards 2023 - Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ. Ngay tại thời điểm chuyển giao năm mới, người hâm mộ âm nhạc Việt đã rạo rực khi WeChoice Awards công bố đội hình đặc sắc cho album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ.

Ngoài dàn ca sĩ trẻ nổi tiếng, các rapper ấn tượng, các nhà sản xuất tài năng, sự chú ý của khán giả ngay lập tức đổ dồn về diva Mỹ Linh. Việc một trong "tứ đại diva" của làng nhạc Việt, một giọng hát đỉnh cao như Mỹ Linh tham gia dự án này đồng nghĩa với việc bảo đảm cho chất lượng của album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ sau một thời gian dài đồng hành cùng ngành công nghiệp âm nhạc.

Chị Đẹp chưa kết thúc, Diva Mỹ Linh hợp tác gây ấn tượng: Wren Evans, HIEUTHUHAI hay Văn Mai Hương?

Diva Mỹ Linh tỏa sáng bên dàn nghệ sĩ trẻ.

Nhìn vào dàn lineup, có thể thấy rằng diva Mỹ Linh có thể sẽ có màn "đọ giọng" ấn tượng với 2 ca sĩ nổi tiếng khác trong album là Myra Trần và Văn Mai Hương. Điều này được nhiều khán giả ưa thích hơn, vì cả ba đều có phong cách hát hò đồng nhất. Nhiều người còn đùa rằng có thể sẽ có một "khúc giao tranh" mới với Mỹ Linh - Văn Mai Hương - Myra Trần, 3 ca sĩ đình đám của 3 thế hệ khác nhau. Nếu điều này trở thành sự thật, chắc chắn khán giả sẽ được thưởng thức những nốt cao chót vót, đẹp lặng người của cả ba hay những phần cao trào đầy thăng hoa.

Tuy nhiên, WeChoice Awards luôn làm khán giả bất ngờ với những màn kết hợp "độc đáo" trong các album trước đó. Ví dụ như ca khúc Song Nhi (WeChoice Awards 2020) kết hợp giữa giọng hát ngọt ngào của Thùy Chi và giọng rap mạnh mẽ của ICD. Hoặc ca khúc Điều Phi Thường Nhỏ Bé (WeChoice Awards 2019) là sự kết hợp của Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, Ngọc Linh và rapper Đen Vâu.

Chị Đẹp chưa kết thúc, Diva Mỹ Linh hợp tác gây ấn tượng: Wren Evans, HIEUTHUHAI hay Văn Mai Hương?

Do đó, trước khi WeChoice xác nhận chính thức, có thể sẽ có màn kết hợp nào đó với diva Mỹ Linh! Có thể sẽ là giọng ca Tóc Ngắn cùng với một rapper như Obito, HIEUTHUHAI hay Phúc Du, Pháp Kiều, Liu Grace? Hoặc cũng có thể sẽ là sự kết hợp vượt thế hệ giữa Mỹ Linh và Wren Evans?

Mọi điều đều có thể xảy ra, cứ khiến người ta bất ngờ trong cuộc hành trình nghệ thuật của mình, diva Mỹ Linh luôn tự mình tạo ra những trải nghiệm âm nhạc độc đáo. Vào năm 2005, Mỹ Linh gây sốc với album "Chat Với Mozart" khi kết hợp giữa nhạc giao hưởng, nhạc pop và cả rap/hip-hop.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người và câu chuyện truyền cảm hứng nhất, cũng như những sự kiện, sản phẩm và công trình tích cực tác động đến cộng đồng của chúng ta - đã quay trở lại với thông điệp: "Dám đam mê Dám rực rỡ".

Cổng đề cử WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở cửa từ ngày 18/12/2023. Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn cho là xứng đáng nhất để tham gia WeChoice Awards 2023, thông qua cổng đề cử dành riêng cho bạn.

Truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn cho WeChoice Awards 2023.

Thời gian gửi đề cử: ngày 18/12/2023 - 23:59 ngày 08/01/2024.