Diva Mỹ Linh quan tâm đến một nhân vật chị đẹp tại Đạp Gió với sự khó gần

Diva Mỹ Linh quan tâm đến một nhân vật chị đẹp tại Đạp Gió với sự khó gần

Diva Mỹ Linh chia sẻ về một chị đẹp tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 với sự quan tâm đặc biệt

Mới đây trên trang cá nhân, Diva Mỹ Linh đã có một bài đăng dài chia sẻ về Diệu Nhi tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Theo như đã chia sẻ trên, Diva Mỹ Linh đã chú ý đến hai chị đẹp trong ngày quay đầu tiên của chương trình, và một trong số đó chính là Diệu Nhi. Cô đã nói rằng Diệu Nhi có một điều gì đó thu hút rất khó cưỡng nếu ở cự ly gần, với sự giản dị tỏa sáng bất cứ khi nào em ấy cất tiếng. Xung quanh em, luôn có các chị em khác vây quanh, bởi sức hấp dẫn từ trường năng lượng dễ chịu từ em.

Diva Mỹ Linh quan tâm đến một nhân vật chị đẹp tại Đạp Gió với sự khó gần

Diva Mỹ Linh cho biết rằng trong những ngày quay phim đầu tiên, Diệu Nhi có phần dè dặt và không gần cô. Tuy nhiên, Diva Mỹ Linh cũng tỏ ra quan tâm và thích Diệu Nhi. Cô nghĩ rằng Diệu Nhi có thể nghĩ cô đơn và nghiêm túc, nhưng nếu có cơ hội chọn thành viên cho đội của mình, cô sẽ cố gắng để có thể được gần gũi với Diệu Nhi. Tuy vậy, cô cũng không chắc chắn liệu Diệu Nhi có chọn mình hay không.

Diva Mỹ Linh quan tâm đến một nhân vật chị đẹp tại Đạp Gió với sự khó gần

Sau cùng, nhờ có Diệu Nhi, Diva Mỹ Linh đã tìm được những người bạn gái, em gái đầu tiên trong buổi công diễn 1. Cô không quên gửi lời nhắn đến Diệu Nhi: "Cảm ơn em lắm đó Nhi! Nhờ em doạ đốt vía nên đội của mình, dù là đội "đội sổ" nhưng lại rất vui đáo để. Vui thế nào tối cả nhà xem show nhé! Bao vui!".

Diva Mỹ Linh quan tâm đến một nhân vật chị đẹp tại Đạp Gió với sự khó gần

Diệu Nhi là thành viên của đội Diva Mỹ Linh và sẽ có màn công diễn 1 với ca khúc Đưa Em Về Nhà.

Nguyên văn dòng trạng thái của Diva Mỹ Linh:

Chị đẹp Diệu Nhi.

Ngày đầu tiên gặp các chị đẹp trong chương trình, mình chú ý đặc biệt đến chị đẹp Diệu Nhi. Dạo đầu mình chỉ ngồi quan sát chị em mà thôi vì còn mới nên cảm thấy bỡ ngỡ. Tuy nhiên, có hai chị em đẹp mà mình liền chú ý vì không chỉ có vẻ ngoài hấp dẫn mà còn sự cuốn hút đặc biệt. Một trong hai chị em đó là Diệu Nhi. Khi ở gần Nhi, mình cảm nhận được sự thu hút không thể cưỡng lại từ cô ấy. Nhi luôn tỏa sáng một cách giản dị mỗi khi nói chuyện. Cô luôn được rất nhiều chị em vây quanh bởi vẻ hấp dẫn từ năng lượng tích cực mà Nhi phát ra.

Mình quan sát và từ đầu đã có tình cảm với Diệu Nhi. Tuy nhiên, Nhi có vẻ không quá thân thiết và hơi kín đáo với mình. Có lẽ cô ấy nghĩ rằng vì mình có vẻ lớn tuổi hơn nên phải cẩn trọng hơn.

Mình suy nghĩ thầm rằng nếu cô ấy chọn đội của mình, mình sẽ cố gắng để quay lại với cô ấy. Nhưng không chắc là Nhi đã chọn mình hay không?

Vậy là Diệu Nhi đã trở thành đội phó và giúp team mình. Thật may mắn và thông minh! Nhờ có Nhi, chúng tôi đã tìm được những người bạn gái, em gái đầu tiên trong chương trình.

Cảm ơn em lắm đó Nhi! Nhờ em doạ đốt vía nên team của mình, tuy là team "đội sổ" mà lại vui đáo để. Vui thế nào tối cả nhà xem show nhé! Bao vui!