Vũ đạo đỉnh cao của Diva Mỹ Linh: Chiến dịch quảng bá Mỹ Anh nhận được sự chú ý toàn cầu!

Vũ đạo đỉnh cao của Diva Mỹ Linh: Chiến dịch quảng bá Mỹ Anh nhận được sự chú ý toàn cầu!

Mỹ Linh - Diva huyền thoại ngày càng thăng hương với vũ đạo sôi động, gây sốt mạnh với dự án Mỹ Anh Chị đẹp và dàn người mẫu khác càng làm hâm nóng không khí với những khoảnh khắc đáng yêu, khiến cả làng giải trí xôn xao!

Mới đây, diva Mỹ Linh đã chia sẻ một đoạn clip rất đáng yêu khi cô "liều lĩnh" thực hiện vũ đạo cho ca khúc Chẳng Thể Né Tránh của con gái Mỹ Anh. Trong đoạn clip này, chúng ta có thể thấy Mỹ Linh gặp khó khăn đáng kể khi phải nhớ từng động tác vũ đạo và cố gắng hòa hợp chúng với nhạc. Tuy nhiên, dù khó khăn nhưng Mỹ Linh vẫn mãi luôn giữ nụ cười tươi trên môi.

Mặc dù bước nhảy của "Phù Vân giáo chủ" còn hơi vụng về và không thể tách rời hình thể một cách hoàn hảo, nhưng tinh thần và sự tự do lăn xả của Mỹ Linh thực sự đáng khen. Xem đoạn clip này, khán giả sẽ có thể hình dung một phần nào cách mà "chị đẹp" Mỹ Linh sẽ thực hiện vũ đạo tại show Chị Đẹp tại vòng công diễn 1.

Mỹ Linh vô cùng thoải mái khi nhảy cover vũ đạo của con gái Mỹ Anh

Đúng là người mẹ của năm đây rồi!

Mỹ Anh vô cùng vui mừng khi thấy người mẹ xinh đẹp của mình ủng hộ ca khúc mới của cô bé đáng yêu như vậy. Trả lời bình luận của con gái, Mỹ Linh nói: "Mẹ nhảy giống tập thể dục Mỹ Anh ạ!", khiến mọi người cười sảng khoái vì sự thật thà và đáng yêu của diva Hương Ngọc Lan.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều "chị đẹp" như Nguyên Hà, Đoan Trang, Giang Hồng Ngọc, Yến Trang,... đã đổ dồn vào để khen ngợi sự dễ thương của đàn chị. Thu Minh còn thẳng thắn nói: "Như này tao mới phục sát đất nè Linh", còn NS Huy Tuấn cười chọc: "Mỹ Anh hôm nay có vẻ... đứng tuổi đấy" (ý nói Mỹ Anh hôm nay trông... hơi già đi).

Vũ đạo đỉnh cao của Diva Mỹ Linh: Chiến dịch quảng bá Mỹ Anh nhận được sự chú ý toàn cầu!

Dàn các "chị xinh đẹp" và các nghệ sĩ đã nhận được nhiều lời khen và động viên trước đây.

Trong vòng công diễn đầu tiên của chương trình Chị Xinh Đẹp được phát sóng tuần này, Mỹ Linh đảm nhận vai trò làm đội trưởng và dẫn dắt 4 thành viên gồm Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Nguyên Hà, và Vân Hugo. Bài hát mà đội của Mỹ Linh sẽ trình diễn là bản hit mang tên Đưa Em Về Nhà của Grey D. Dù bài hát không yêu cầu những vũ đạo phức tạp, nhưng chúng ta hãy chờ xem Mỹ Linh và các "chị xinh đẹp" sẽ biểu diễn thế nào!