Charlie Puth - Siêu nhân Việt Nam sắp trở lại?

Charlie Puth - Siêu nhân Việt Nam sắp trở lại?

Charlie Puth - ngôi sao quốc tế được fan Việt yêu mến đặt biệt danh Superman Cần Thơ nhờ khả năng diễn xuất sắc và đầy năng lượng Anh từng xuất hiện bất ngờ tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia, gây ấn tượng mạnh với khán giả Khả năng diễn tại Việt Nam của Charlie Puth rất cao, fan Việt đang háo hức chờ đón một buổi biểu diễn đầy sôi động từ Superman Cần Thơ

Trong những ngày gần đây, tin đồn về việc Charlie Puth sẽ có mặt tại Việt Nam để biểu diễn trong mùa hè đã lan truyền rộng rãi và thu hút sự chú ý của khán giả trong nước. Điều này bắt nguồn từ lịch trình tour lưu diễn Châu Á của Charlie Puth với nhiều địa điểm đến như Singapore, Tokyo, Bangkok, Seoul,... và nhiều nguồn tin khẳng định nam ca sĩ cũng sẽ đến Việt Nam, đặc biệt là Nha Trang. Charlie Puth không còn xa lạ với khán giả Việt Nam, bởi anh đã có nhiều ca khúc đình đám như "See You Again", "Marvin Gaye", "We Don't Talk Anymore", "Attention", "How Long" và mới đây nhất là album "CHARLIE" với hit kết hợp Jungkook - "Left And Right". Với sự nghiệp đầy thành công của mình, Charlie Puth đang là một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới.

Charlie Puth - Siêu nhân Việt Nam sắp trở lại?

"Superman Cần Thơ": biệt danh kết nối với khán giả Việt

Charlie Puth đã có nhiều liên kết với khán giả Việt Nam trước đó. Một trong số đó là khi một câu hát trong bài One Call Away của anh - "Superman got nothing on me..." - được nhầm thành "Superman Cần Thơ..." bởi rất nhiều người hâm mộ tại Việt Nam. Câu hát nghe nhầm này đã trở nên nổi tiếng và lan rộng trên các nền tảng mạng xã hội, khiến Charlie Puth được biết đến với biệt danh "Superman Cần Thơ" trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Từ đó, anh đã được sự quan tâm của rất đông netizen trong nước và các bức ảnh thường ngày của anh cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vì visual đẹp mắt.

Charlie Puth - Siêu nhân Việt Nam sắp trở lại?

Charlie Puth đã thu hút sự chú ý của khán giả Việt Nam khi thường xuyên giao lưu trên mạng xã hội và tham gia phỏng vấn trên Đài Truyền hình Quốc gia (VTV). Anh cũng đã khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi nói tiếng Việt "chuẩn chỉnh" trong một cuộc phỏng vấn. Trong một buổi phỏng vấn khác tại Việt Nam, Charlie Puth đã thừa nhận mình là một fan của BTS và BLACKPINK, khiến fan hâm mộ nhạc Kpop càng thêm phấn khích.

Xuất hiện bất ngờ tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia

Độc quyền: Charlie Puth chia sẻ về quá trình làm album mới và tiết lộ mình là fan của hai nhóm nhạc BLinkSelected và Army. Màn "đánh úp" của anh tại vòng Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia 2022 cũng để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Trong một câu hỏi tiếng Anh, Charlie Puth đã xuất hiện trên màn hình và yêu cầu thí sinh tìm ra từ đồng nghĩa với "friends" (bạn bè) mà anh đã sử dụng trong bài hát See You Again. Dù không có thí sinh nào tìm ra đáp án đúng (brotherhood), nhưng khán giả vẫn được trải nghiệm một phút giây bất ngờ và thú vị khi siêu sao quốc tế xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp.