Chân Sút Vĩ Đại Ronaldo Chia Sẻ Bất Ngờ Về Vô Địch World Cup Gây Sốt

Chân Sút Vĩ Đại Ronaldo Chia Sẻ Bất Ngờ Về Vô Địch World Cup Gây Sốt

Siêu sao Cristiano Ronaldo chia sẻ thẳng thắn về chức vô địch World Cup trong buổi phỏng vấn được giám sát bởi máy phát hiện nói dối Anh tự nhận là chân sút ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá

Gần đây, Cristiano Ronaldo đã tham gia một buổi chia sẻ đặc biệt, có sự tham gia của máy phát hiện nói dối. Mặc dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn tự tin và hầu hết câu trả lời của anh được thiết bị xác nhận là "sự thật".

Khi được đặt câu hỏi về việc anh có nghĩ rằng mình là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất trong lịch sử hay không, Ronaldo ngay lập tức xác nhận "có". Đáp án này đã vượt qua máy phát hiện nói dối, cho thấy CR7 đang chia sẻ đúng suy nghĩ của mình.

Chân Sút Vĩ Đại Ronaldo Chia Sẻ Bất Ngờ Về Vô Địch World Cup Gây Sốt

Ronaldo trong cuộc chia sẻ với máy phát hiện nói dối đã vươn tới đỉnh cao

Theo Liên đoàn Thống kê và Lịch sử bóng đá thế giới, Ronaldo hiện đang là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, với 850 bàn thắng đã ghi được. Chân sút 38 tuổi này không chỉ tỏa sáng nhiều nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia và CLB (123 bàn), mà còn là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của câu lạc bộ (727 bàn).

Cũng trong buổi nói chuyện đó, Ronaldo đã được hỏi liệu anh có đánh đổi 5 Champions League để giành chức vô địch World Cup hay không. "Không, tôi chắc chắn sẽ không làm điều đó", Ronaldo đã chia sẻ một cách bất ngờ, đồng thời anh đã "lách" qua bằng chứng của máy phát hiện nói dối.

Hiện tại, Ronaldo đang có phong độ cao khi thi đấu cho Al Nassr, ghi được 12 bàn sau 10 trận gần nhất. Đặc biệt, ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia, CR7 đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" với số bàn thắng vượt trội.

Chân Sút Vĩ Đại Ronaldo Chia Sẻ Bất Ngờ Về Vô Địch World Cup Gây Sốt

Ronaldo đang thể hiện phong độ xuất sắc khi khoác áo Al Nassr.

Thành tích ấn tượng này giúp Ronaldo được HLV Roberto Martinez đưa vào đội hình tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, để chuẩn bị cho vòng loại Euro sắp tới. Vào ngày 9/9, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ có cuộc chạm trán khá khó khăn khi làm khách trên sân của Slovakia.