Ronaldo: Hành trình chinh phục kỷ lục

Ronaldo: Hành trình chinh phục kỷ lục

Cristiano Ronaldo, siêu sao bóng đá, chia sẻ về cơ hội trở thành cầu thủ nam đầu tiên chơi 200 trận cho đội tuyển quốc gia Những lời chia sẻ này đầy cảm xúc và tôn vinh sự đóng góp lớn lao của anh trong sự nghiệp quốc tế

Trong trận đấu sớm ngày 21/6, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ thi đấu trên sân của Iceland trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. Nếu được tham gia trận đấu này, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ nam đầu tiên vượt qua mốc 200 trận quốc tế. Đây là một thành tựu đáng tự hào trong sự nghiệp của anh và Ronaldo hứa hẹn sẽ tiếp tục cải thiện thành tích của mình trong tương lai.

Ronaldo đã đạt được một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình khi trở thành cầu thủ nam đầu tiên có 200 trận quốc tế. Trước trận đấu gặp Iceland vào ngày 21/6, anh đã chia sẻ: "Với tôi, thành tích này có ý nghĩa rất lớn. Tôi tự hào khi trở thành người đầu tiên đạt được con số này. Ban đầu, tôi không ngờ rằng mình có thể làm được điều đó. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng. Tôi còn nhiều mục tiêu phải hoàn thành. Tôi không chạy theo những kỷ lục, chúng tự nhiên đến với tôi. Cột mốc này sẽ là động lực để tôi tiếp tục đóng góp cho đội tuyển quốc gia".

Ronaldo đã có lần đầu ra sân cho đội tuyển Bồ Đào Nha vào tháng 8 năm 2003, khi anh mới 18 tuổi. Hiện tại, Ronaldo đã trở thành cầu thủ nam ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia với 122 lần lập công. Mục tiêu ngay trước mắt của Ronaldo là giành chức vô địch Euro vào năm tới.

"Về tương lai, tôi không chắc chắn nhưng tôi tự hào với những kỷ lục mà mình đã thiết lập. Thứ mà tôi mong muốn nhất có lẽ là tiếp tục chiến thắng cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để giành vé đến Euro. Tôi hy vọng có thể tiếp tục tạo ra những kỷ lục mới cho bóng đá Bồ Đào Nha và giành được nhiều danh hiệu hơn nữa. Sau 200 trận đấu cho đội tuyển quốc gia, tôi đã chứng minh được tình yêu của mình dành cho quê hương", Ronaldo nói thêm.

Ronaldo: Hành trình chinh phục kỷ lục

Ronaldo đã cùng đội tuyển Bồ Đào Nha giành chức vô địch Euro 2016 và UEFA Nations League 2019.

Roberto Martinez, HLV mới của đội tuyển Bồ Đào Nha, đã đánh giá cao sự ảnh hưởng của Ronaldo và cho anh đá chính trong trận gần nhất. Ronaldo cũng tự tin rằng mình có đủ khả năng để đóng góp cho đội tuyển.

"Tôi sẽ ở lại đội tuyển cho đến khi Chủ tịch LĐBĐ và HLV vẫn tin tưởng vào tôi. Tôi sẽ không bao giờ từ chối cơ hội được khoác áo đội tuyển quốc gia vì đây là giấc mơ của tôi. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng, mang niềm vui đến cho gia đình, bạn bè và người dân Bồ Đào Nha", Ronaldo tỏ ý kiến.