Chân Dung Các Chị Đẹp Trên Sân Khấu: Cuộc Đấu Thanh Sắc và EQ

Chân Dung Các Chị Đẹp Trên Sân Khấu: Cuộc Đấu Thanh Sắc và EQ

Khám phá chân dung các chị đẹp trên sân khấu qua cuộc đấu thanh sắc và EQ. Từ những câu chuyện đằng sau hậu trường đến những khoảnh khắc sáng giá trên ánh đèn sân khấu, mỗi chị đẹp mang đến một phần của bản thân đầy sáng tạo và độc đáo.

Cuộc Thiên Vị Của Khán Giả

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu khép lại với phần thắng nghiêng về đội Trang Pháp. Đội này nhận được nhiều giải thưởng cá nhân nhất, đồng thời có 4/7 chị đẹp lọt nhóm Đạp Gió. Đây cũng là đội hội tụ nhiều thành phần có nghề cũng như có sự gắn kết chặt chẽ hơn.

Chị đẹp - trường đấu thanh sắc và EQ - Ảnh 1.

Chị đẹp - trường đấu thanh sắc và EQ - Ảnh 1.

Trong quá trình thi, Quyên hay đưa ra những phát ngôn mang tính 'gây hấn' cả với người chơi lẫn chương trình. Có vẻ điều này đã có tác dụng khi ở nửa đầu cuộc thi, Quyên được chương trình ưu ái dành cho nhiều thời lượng hơn hẳn nhiều chị đẹp khác. Nhưng từ khi Quyên bảo chương trình như cái kẹo bóc ra toàn giấy, tình hình đổi khác. Ngay cả các cảnh cận Quyên cũng ít đi. Và trong tập cuối cùng, không chỉ Quyên mà cả đội MLee gần như cũng chẳng có gì để chia sẻ cùng nhau và cùng khán giả.

Chị đẹp - trường đấu thanh sắc và EQ - Ảnh 3.

Chị đẹp - trường đấu thanh sắc và EQ - Ảnh 3.

Lò Luyện Toàn Năng

Nhiều chị đẹp khẳng định tìm thấy bản thân, gạt bỏ được những chuyện không hay, có thêm những tình bạn đẹp khi tham gia chương trình. Khán giả cũng được biết thêm nhiều nét tích cực trong tính cách các chị đẹp. Như trước đây Uyên Linh có tiếng là lạnh lùng nhưng lại khá hòa nhã khi tham gia chương trình và được đồng đội đánh giá cao ở tinh thần ham học.

Thu Phương cũng tìm lại được vị trí vững chắc hơn trong lòng khán giả sau nhiều năm bôn ba xứ người. Chị cho hay, thời gian dành cho chương trình cũng chính là dành cho bản thân. Vậy nên các thành viên khác thấy Thu Phương có mặt ở phòng thu cùng đồng đội ngay cả khi không thu bài của mình. Chị cũng từng phải cấp cứu vì lăn xả vào tập luyện. Cũng do tham gia chương trình nên khán giả mới biết Thu Phương có bệnh tim bẩm sinh. Mỹ Linh nói: 'Yêu Thu Phương thêm mấy bậc vì tinh thần tận tâm, tận hiến'.

Hình Mẫu và Sự Đa Năng

Trang Pháp không biết vận động hậu trường đến đâu nhưng cũng không thể phủ nhận được sự đa năng đã đưa cô đến với các giải Chị đẹp Toàn năng (Y-Talent) và Trưởng nhóm của năm (Y-Leader). Gia đình chính là tác nhân quan trọng khiến Trang không ngừng nỗ lực thăng hạng để cuối cùng nhận được sự ủng hộ từ bố mẹ - điều mà cô cho rằng còn quý hơn giải thưởng.

Tất nhiên, điểm số cao vượt bậc của Lan Ngọc (1.027 so với 650 của người kế tiếp) cũng không phải vô căn cứ. Cô được các chị đẹp khác đánh giá là 'người lãnh đạo không chức danh', sâu sắc, hiểu chuyện, dễ thương, biết điều, làm nhiều nhưng không nói... Chắc có lẽ khán giả cũng nhìn ra điều đó nên càng dồn phiếu nhiều cho cô.