Câu trả lời phỏng vấn gây sốt và sự 'nhạy cảm thu hút' của Hoàng Thùy Linh

Câu trả lời phỏng vấn gây sốt và sự 'nhạy cảm thu hút' của Hoàng Thùy Linh

Phản ứng gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh trong phỏng vấn không phản ánh khả năng đối phó tốt, khiến cô gặp khó khăn không cần thiết

Sự lan man khó hiểu của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi khi phát ngôn vòng vo về Hồ Hoài Anh

Hoàng Thùy Linh hiện đang rất bận rộn chuẩn bị cho buổi concert cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp của cô. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh chuẩn bị cho buổi concert. Cô cũng không quên gửi lời yêu thương và cảm ơn tới các fan hâm mộ đã theo đuổi và ủng hộ mình từ những ngày đầu.

Tuy nhiên, có vẻ như người đẹp Hoàng sẽ bận rộn hơn nữa vì hiện tại, mọi người đang chia sẻ nhau những đoạn video phỏng vấn trong buổi họp báo công bố concert tiếng Việt.

Không tìm thấy ai như Hoàng Thùy Linh với sự khéo léo và nhã nhặn... Nhưng trong clip phỏng vấn đó, người ta đã chứng kiến sự lan man khó hiểu của Hoàng Thùy Linh.

Trong buổi họp báo, có 2 câu hỏi được đặt đến Hoàng Thùy Linh bởi các phóng viên. Câu đầu tiên, phóng viên hỏi về đánh giá của Hoàng Thùy Linh về khả năng hát live.

Trong câu trả lời, Hoàng Thùy Linh không chỉ sử dụng một câu chuyện để ví von như trước, mà cô còn cho thấy không quan tâm đến ý kiến của phóng viên và khuyến nghị để cho khán giả hoặc người có chuyên môn đánh giá.

Khi phóng viên trả lời ba từ "dạ có" thì Hoàng Thùy Linh quyết định đóng lại chương trình: "Đó là câu trả lời cho câu hỏi chị có biết hát hay không".

Với câu hỏi thứ hai, phóng viên hỏi Hoàng Thùy Linh về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong concert Vietnamese. Nhưng thay vì trả lời với kiến thức chuyên môn, Hoàng Thùy Linh chỉ muốn "kéo nhịp nhanh lại một chút em ơi, để mọi người sống theo cách riêng của mình".

Cuộc đời tôi đã trải qua nhiều người tốt và không tốt với tôi. Được hỏi một câu, nếu ai đó đối xử rất tốt với tôi, tôi sẽ lựa chọn như thế nào? Tôi sẽ xem xét hành động của họ đối với tôi. Tôi không nói về đúng hay sai ở đây, tôi chỉ nói về tình người với nhau. Trong cuộc sống, con người có thể trở nên xấu đi hoặc tốt lên, nhưng giữa tình người và nhau, chúng ta phải tìm hiểu kỹ. Hoàng Thùy Linh bận tâm về việc ai tốt, ai xấu với mình và quên trả lời câu hỏi quan trọng. Hoàng Thùy Linh có sự "khôn" hay "nhạy cảm quá đà"?

Sau buổi họp báo, hai đoạn phỏng vấn của Hoàng Thùy Linh đã lan truyền khắp TikTok. Người ta đã đưa ra hàng loạt lời khen ngợi về sự thông minh, sâu sắc và ý nghĩa của cô. Tuy nhiên, thực tế là Trong cả hai câu trả lời của Hoàng Thùy Linh đều không đề cập đúng đến vấn đề quan trọng.

Hai câu hỏi được đặt ra cho Hoàng Thùy Linh không khó, thậm chí có thể coi là dễ dàng với kinh nghiệm 15 năm trong ngành showbiz của cô. Nếu xét theo nghĩa vụ, hai câu hỏi này chỉ liên quan đến các vấn đề chuyên môn trong buổi biểu diễn, không liên quan đến đời tư – điều nhiều nghệ sĩ tránh né.

Câu trả lời phỏng vấn gây sốt và sự 'nhạy cảm thu hút' của Hoàng Thùy Linh

Tuy nhiên, có vẻ như Hoàng Thùy Linh đang rất nhạy cảm. Cô tự suy luận và tự hiểu theo cách của mình.

Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề ca hát và tham gia hàng chục buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh dễ dàng có nhiều lựa chọn tốt hơn cho bản thân.

Nhưng không, Linh thích tự làm khó mình hơn.

Khi được hỏi về khả năng biểu diễn trực tiếp, có lẽ Hoàng Thùy Linh có phần tự tin quá mức nên câu trả lời mơ hồ và không ai hiểu được. Người ta cố gắng tìm liên kết giữa việc "biết đi" và "khả năng biểu diễn trực tiếp" qua câu chuyện của Hoàng Thùy Linh, nhưng gần như không tìm ra lời giải.

Thực tế, trong giới showbiz có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được hỏi về khả năng biểu diễn trực tiếp như Sơn Tùng, Hồ Ngọc Hà... Nhưng thay vì tỏ vẻ tự hào, họ trả lời một cách khôn khéo và thận trọng hơn nhiều so với những người khác, như dàn hoa hậu Hoàng.

Khi được hỏi về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, một số phương tiện truyền thông chỉ quan tâm đến vai trò của anh là giám đốc âm nhạc, nhà sản xuất hay cố vấn chương trình... Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh phản ứng quá nhạy cảm, ngay lập tức dính vào scandal với nhạc sĩ nam.

Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người do sự "nhạy cảm" khó hiểu không khỏi hoài nghi liệu cô ấy có đang có một ngày tâm trạng không mấy vui vẻ. Cuối cùng, không ai biết Hoàng Thùy Linh đang trả lời "khôn" hay "dại"?