Carson Teva: Một Lựa Chọn Lý Tưởng Cho The Mandalorian & Grogu

Carson Teva: Một Lựa Chọn Lý Tưởng Cho The Mandalorian & Grogu

Sự không chắc chắn về sự xuất hiện của Carson Teva trong bộ phim Star Wars tiếp theo

Carson Teva: Một Lựa Chọn Lý Tưởng

Carson Teva, nhân vật do Paul Sun-Hyung Lee thủ vai, đã gây ấn tượng trong loạt phim Star Wars như The Mandalorian. Tuy nhiên, Paul Sun-Hyung Lee vẫn chưa chắc chắn xem nhân vật của mình có xuất hiện trong bộ phim The Mandalorian & Grogu sắp tới hay không.

Stat Wars X-Wings and Carson Teva

Carson Teva là một ranger của New Republic, giúp duy trì trật tự ở Outer Rim sau sự sụp đổ của Empire. Cuối mùa 3 của The Mandalorian, Teva đã đề nghị Din Djarin một công việc săn lùng những đám dư hỏa của Empire cho New Republic. Vẫn chưa có nhiều chi tiết xác nhận về The Mandalorian & Grogu, và Sun-Hyung Lee xác nhận rằng sự tham gia của Teva cũng không chắc chắn.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Scott Mantz của Screen Rant trên thảm đỏ, Paul Sun-Hyung Lee cho biết rằng mặc dù chưa nhận được xác nhận chính thức về sự tham gia của Teva trong The Mandalorian & Grogu, anh sẽ rất sẵn lòng tham gia bộ phim.

Fingers crossed. Tôi thậm chí không biết họ đang làm một bộ phim cho đến gần đây, nhưng tôi sẽ điên rồ nếu nói không với điều đó. Tất nhiên, tôi sẽ rất vui nếu được tham gia. Nhưng bạn không bao giờ biết, vì vậy tôi đã học được không bao giờ mong chờ điều gì và biết ơn những gì bạn đã có. Cuối cùng, nếu tôi không có trong đó? Tôi vẫn có một cơ thể công việc và một vũ trụ mà tôi yêu thích và không ai có thể lấy đi từ tôi.

The Mandalorian & Grogu vẫn đang ở giai đoạn đầu của quá trình sản xuất, vì vậy không lạ khi Sun-Hyung Lee chưa có xác nhận chính thức về sự tham gia của mình. Chưa có diễn viên nào của bộ phim được xác nhận, tuy nhiên Pedro Pascal có khả năng vẫn xuất hiện trong The Mandalorian & Grogu. Sun-Hyung Lee cho biết anh rất biết ơn về công việc trước đó của mình, bất kể sự tham gia tiềm năng của anh trong The Mandalorian & Grogu, nhưng anh có khả năng sẽ có cơ hội tái xuất vai diễn một lần nữa.

Carson Teva Sẽ Là Lựa Chọn Hợp Lý Cho The Mandalorian & Grogu

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức về việc Teva xuất hiện trong The Mandalorian & Grogu, nhưng điều này sẽ hợp lý với cốt truyện của bộ phim. Teva là người liên hệ của Din trong New Republic, vì vậy công việc mới của Din là làm việc hợp đồng cho họ có thể khiến anh làm việc chặt chẽ với Teva. Ông sẽ là một đồng minh quan trọng trong cuộc chiến của Din và Grogu chống lại những dư hỏa của Empire, vì anh có thể hỗ trợ họ trong trận chiến với chiếc X-wing của mình.

Carson Teva cũng mở ra cơ hội khám phá New Republic chính mình, như anh đã làm trong những lần xuất hiện trước đó. Teva là một trong số ít những thành viên của New Republic đã coi trọng mối đe dọa từ những dư hỏa của Empire, và anh có thể được sử dụng để thể hiện những thiếu sót trong chính phủ mà cuối cùng sẽ cho phép First Order nổi lên. Paul Sun-Hyung Lee cũng đã xuất sắc trong vai diễn của mình, và mặc dù chưa được xác nhận trong The Mandalorian & Grogu, anh sẽ là một sự bổ sung đáng chào đón cho bộ phim sắp tới.