Captain Jack Sparrow sắp cập bến Fortnite: Hòa mình vào cuộc chiến vô cùng hài hước!

Captain Jack Sparrow sắp cập bến Fortnite: Hòa mình vào cuộc chiến vô cùng hài hước!

Một tin đồn mới từ Fortnite đưa ra dự đoán rằng trò chơi có thể sẽ kết hợp với một thương hiệu phim bom tấn cực kỳ phổ biến trong tương lai gần.

Hòa mình vào cuộc chiến

The XboxEra Podcast | LIVE | Episode 196 - "It's A Palworld After All"

Một tin đồn gần đây từ Fortnite đang gợi ý về việc một skin mới sẽ xuất hiện trong game trong tương lai gần, mang tên Jack Sparrow từ series phim Pirates of the Caribbean. Từ khi ra mắt vào năm 2017, trò chơi battle royale siêu phổ biến này đã có sự kết hợp với vô số nội dung từ các thương hiệu khác nhau. Từ các trò chơi video như The Elder Scrolls và Resident Evil đến những nhân vật phim và TV được yêu thích như Spider-Man và Darth Vader, Epic Games liên tục thêm vào trò chơi các tài sản truyền thông mới. Bây giờ, thuyền trưởng của The Black Pearl có thể sẽ là người kế tiếp gia nhập trò chơi.

Chương 5 của Fortnite

Chương 5 gần đây của Fortnite đã chứng kiến rất nhiều bổ sung lớn được thêm vào trò chơi, cùng với nội dung kết hợp như Peter Griffin của Family Guy. Epic Games đã giới thiệu nhiều chế độ chơi mới trong trò chơi trong Chương 5, bao gồm LEGO Fortnite như một trò chơi sinh tồn giống Minecraft và hợp tác với Harmonix cho trò chơi nhịp điệu Fortnite Festival. Fortnite cũng đã thực hiện những thay đổi lớn trong gameplay cốt lõi của battle royale, thay đổi về việc chạy nhanh và chạy trong khi mang lại cơ chế như vượt rào. Bây giờ, việc kết hợp tiếp theo của trò chơi có thể đã bị rò rỉ.

Rò rỉ về Captain Jack Sparrow trong Fortnite

Theo báo cáo từ ComicBook, một tập gần đây của podcast XboxEra có thể đã tiết lộ Pirates of the Caribbean sẽ là một trong những sự kết hợp tiếp theo của Fortnite. Theo thông tin từ insider Nick Baker, nhân vật biểu tượng Jack Sparrow được kế hoạch sẽ được thêm vào Fortnite dưới dạng skin trong game. Baker đã nhấn mạnh rằng việc thêm Jack Sparrow có lẽ sẽ không ngay lập tức, dự đoán rằng skin này sẽ được thêm vào sau này trong tương lai. Epic Games chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về khả năng kết hợp Pirates of the Caribbean trong Fortnite.

Rò rỉ tiết lộ skin Captain Jack Sparrow trong Fortnite

Việc thêm Jack Sparrow vào Fortnite sẽ không phải là lần đầu tiên một thương hiệu dưới bảng cờ của Disney xuất hiện trong Fortnite. Epic Games thường xuyên đưa các nhân vật của Marvel vào trong battle royale bao gồm như Spider-Man đã đề cập trước đó, các thành viên khác của The Avengers và Deadpool cùng nhiều nhân vật khác. Cả hai thương hiệu lớn nhất của Lucasfilm cũng đã thường xuyên xuất hiện trong Fortnite, với nhiều skin dựa trên Star Wars và Indiana Jones. Các tài sản độc quyền của Disney cũng đã xuất hiện trong trò chơi, bổ sung thêm nhân vật Jack Skellington từ The Nightmare Before Christmas.

Những kế hoạch tương lai của Fortnite

Mặc dù Epic Games chưa chính thức bình luận về việc hợp tác với Pirates of the Caribbean, Fortnite được cho là sẽ có thêm nhiều sự kết hợp khác trong tương lai. Fortnite gần đây đã ra mắt sự kết hợp Metal Gear Solid được chờ đợi, giới thiệu skin dựa trên Solid Snake và Raiden. Sự ra mắt của Chương 5 cũng đã chứng kiến thương hiệu Teenage Mutant Ninja Turtles gia nhập trò chơi, với những rò rỉ gợi ý rằng kẻ phản diện chính Shredder có thể sẽ sớm xuất hiện trong Fortnite. Việc thêm Jack Sparrow theo tin đồn sẽ gia nhập vào danh sách dài các skin kết hợp trong trò chơi battle royale đáng yêu.