Bước Lại Sân Khấu Với Tâm Hồn Ma Mị: Winona Ryder trong Beetlejuice 2 của Tim Burton

Bước Lại Sân Khấu Với Tâm Hồn Ma Mị: Winona Ryder trong Beetlejuice 2 của Tim Burton

Winona Ryder tái xuất trong bộ phim mới của Tim Burton để khắc phục một vấn đề từ 8 năm qua của Stranger Things.

Winona Ryder - Người Ở Trung Tâm Của Beetlejuice 2

Khi Stranger Things lần đầu ra mắt trên Netflix vào năm 2016, Winona Ryder là ngôi sao lớn nhất của dự án, vì vậy không ngạc nhiên khi nhân vật Joyce Byers của cô nằm ở trung tâm của bí ẩn ban đầu của bộ phim. Mùa 1 có thể coi là mùa của Ryder, với việc Joyce tìm kiếm con trai Will là câu chuyện chính mà dựa vào diễn xuất của Ryder và lịch sử gợi nhớ trong thể loại khoa học viễn tưởng/siêu nhiên. Tuy nhiên, khi sự phổ biến của Stranger Things tăng vọt và dàn diễn viên trẻ có những diễn biến lớn hơn, Ryder trở thành một phần của dàn diễn viên chính hơn là tâm điểm của series như mùa 1.

Mặc dù Ryder vẫn quan trọng trong cốt truyện của Stranger Things và có một sub-plot riêng mỗi mùa, Beetlejuice 2 cuối cùng đưa cô trở lại sân khấu chính thay vì là một phần của dàn diễn viên chính. Tương tự như cách mà mùa 1 của Stranger Things là cả mùa của Joyce và Eleven, Beetlejuice 2 dường như sẽ chia sự chú ý một cách công bằng hơn giữa Lydia và Beetlejuice. Với cách mà Ryder đã dẫn dắt câu chuyện siêu nhiên của mùa 1 của Stranger Things một cách xuất sắc, không có nghi ngờ gì về việc cô sẽ có thể thực hiện tốt việc trở thành tâm điểm chính của các nhân vật trong Beetlejuice 2 của Tim Burton.

Vai Trò Của Winona Ryder trong Beetlejuice 2 Cũng Khắc Phục Một Cơ Hội Bị Bỏ Lỡ Từ Phần 4 của Stranger Things

Vai trò ban đầu của Ryder trong Beetlejuice năm 1988 và thành công sau này trong thể loại kinh dị là một phần của sức hấp dẫn ban đầu khi cô được chọn vào Stranger Things được đặt trong thập niên 80. Tuy nhiên, khi bộ phim thực sự nhấn mạnh vào yếu tố kinh dị của mình trong mùa 4, Ryder hoàn toàn không liên quan đến cốt truyện đó. Yếu tố kinh dị của mùa 4 của Stranger Things chủ yếu dành cho cốt truyện Creel House/Hawkins, nhưng Joyce Byers của Ryder chỉ tham gia vào các câu chuyện ở California/Russia hướng nhiều vào khoa học viễn tưởng. Do đó, vai diễn chính của Ryder trong bộ phim hài kinh dị siêu nhiên Beetlejuice 2 giúp bù đắp cho sự vắng mặt của cô trong cốt truyện kinh dị của Stranger Things.

Hình ảnh liên quan:

  • Winona Ryder đóng vai Joyce Byers cầm rìu trên ghế sofa trong Stranger Things mùa 1 - Winona Ryder - Người Ở Trung Tâm Của Beetlejuice 2
  • Beetlejuice 2 - Michael Keaton trong vai Betelgeuse và Winona Ryder trong vai Joyce trong Stranger Things - Vai Trò Của Winona Ryder trong Beetlejuice 2 Cũng Khắc Phục Một Cơ Hội Bị Bỏ Lỡ Từ Phần 4 của Stranger Things