Bùng nổ cảm xúc với thông điệp đặc biệt của Lê Dương Bảo Lâm sau biến cố gia đình!

Bùng nổ cảm xúc với thông điệp đặc biệt của Lê Dương Bảo Lâm sau biến cố gia đình!

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ thông tin đau lòng: Mẹ Lâm đã ra đi Người hâm mộ đổ về để chia sẻ và đồng cảm với sự mất mát của anh

Tối ngày 23/10, Lê Dương Bảo Lâm đã gây choáng váng và sự đau lòng cho nhiều người khi đăng trạng thái thông báo mẹ vợ anh đã từ trần. Nam diễn viên viết: "Mẹ của Lâm đã vĩnh viễn ra đi mọi người ơi".

Thí sinh trong chương trình The New Mentor đau buồn thông báo về việc mất mát trong gia đình ngay tại thời điểm đang tham gia vòng chung kết.

Ngay dưới trạng thái đó, một loạt các ngôi sao Việt như Hari Won, Vĩnh Thụy, Nguyên Vũ, Xuân Lan... cùng người hâm mộ đã bày tỏ sự chia buồn với nam diễn viên.

Diễn viên Nam Thư viết: "Chúng tôi chia buồn cùng em và gia đình. Ôm Quỳnh Quỳnh. Lâm và Quỳnh hãy cố lên nhé em. Thương". Ca sĩ Erik động viên: "Chúng tôi xin chia buồn cùng anh chị và gia đình ạ. Mong anh chị sớm vượt qua, bác đã cố gắng chiến đấu rất nhiều rồi"...

Bùng nổ cảm xúc với thông điệp đặc biệt của Lê Dương Bảo Lâm sau biến cố gia đình!

Vợ của Lê Dương Bảo Lâm nắm chặt tay mẹ và không muốn rời xa.

Vào tháng 1/2023, mẹ của vợ Lê Dương Bảo Lâm phải nhập viện sau một đợt đau bụng cực kỳ khó chịu. Theo lời kể của nam diễn viên, mặc dù mẹ anh đang bị ốm nhưng có một lần bà vẫn trốn về nhà thăm các cháu bởi lòng nhớ thương quá lớn.

Vào tháng 6/2023, trên sóng truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm đã rơi nước mắt khi nhắc lại tình hình bệnh tật của mẹ. Nam diễn viên chia sẻ rằng trong chuyến quay ở Yên Tử, mỗi bước đi của anh đều dành cho mẹ, mong rằng mẹ sẽ mau khỏi bệnh và sống an lành.

Mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm là người phụ nữ hiền lành và giản dị. Bà sống chung với chồng con nam diễn viên và giúp đỡ trong việc chăm sóc các cháu.