Bức xúc: Cháy xăng khiến người tình đồng giới đau đớn tại Cà Mau

Bức xúc: Cháy xăng khiến người tình đồng giới đau đớn tại Cà Mau

Trong vụ án tấn công tình dục tại Cà Mau, Trần Ngọc Linh không chỉ tạt xăng và đốt người tình đồng giới mà còn sử dụng dao để tấn công, gây thương tích nghiêm trọng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Ngọc Linh (SN 1991; ngụ thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu" để tiến hành điều tra về hành vi "Giết người". Nhiều vật dụng trong căn phòng đã bị hư hỏng nặng sau khi Linh tạt xăng đốt.

Trong quá trình hẹn hò, Linh và P. thường xuyên gặp nhau qua mạng xã hội và sau đó phát triển mối quan hệ tình cảm đồng giới. Tuy nhiên, trong quá trình sống chung, họ thường xảy ra những cuộc cãi vã và xung đột do sự ghen tuông. Trong một tình huống, P. đã muốn chấm dứt quan hệ nhưng bị Linh đe dọa bằng dao và nguy hiểm đến tính mạng, dẫn đến việc cả hai tiếp tục sống chung.

Tuy nhiên, anh P. đã rời khỏi nhà trọ và trốn về nhà mẹ ruột tại huyện Đầm Dơi để trốn tránh người tình. Vào khoảng 23 giờ 10 phút ngày 8-6, khi anh P. và mẹ đang ngủ trong phòng, Linh không ngờ đột ngột dùng xăng tưới lên mùng rồi dùng bật lửa để đốt cháy. Linh không chỉ dùng xăng để tấn công người tình mà còn sử dụng dao để tấn công anh P., gây thương tích trước khi bỏ chạy.