Bức Váy Của Emma Stone và Sự Cố Trên Sân Khấu Oscar

Bức Váy Của Emma Stone và Sự Cố Trên Sân Khấu Oscar

Emma Stone gặp sự cố trên sân khấu Oscar khi bức váy bị hỏng, chính cô đã thẳng thắn nói về nguyên nhân không ngờ.

Sự Cố Trên Sân Khấu Oscar

Trong một trong những đêm trao giải Oscar đầy sáng giá, Emma Stone - ngôi sao nổi tiếng của Hollywood đã gặp phải sự cố không ngờ khi bước lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Chiếc váy peplum xanh bạc hà tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của cô đã gặp phải sự cố khóa bị bục sau lưng, khiến cho cả khán phòng không khỏi bất ngờ.

Emma Stone không ngần ngại thẳng thắn thông báo về sự cố trang phục mà cô đang gặp phải. Dù đã có sự giúp đỡ từ mọi người trên sân khấu, nhưng vấn đề vẫn chưa được khắc phục. Bước vào bài phát biểu, người đẹp Hollywood tự tin mở đầu bằng câu nói 'Váy của tôi bị hỏng rồi. Tôi nghĩ điều đó đã xảy ra từ màn trình diễn I'm just Ken' làm cả khán phòng bật cười.

Emma Stone bị bục váy khi lên sân khấu ở Oscar, chính chủ thừa nhận nguyên nhân không ngờ

Emma Stone bị bục váy khi lên sân khấu ở Oscar, chính chủ thừa nhận nguyên nhân không ngờ

Video liên quan:

Váy của Emma Stone bị bục khóa sau lưng khi cô lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

Emma Stone và Sự Chỉ Trích

Sau thành công tại Oscar, Emma Stone không tránh khỏi sự chỉ trích từ dư luận. Nghi vấn về hành động phân biệt chủng tộc trên sân khấu với Dương Tử Quỳnh đã khiến cô nữ diễn viên gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, Emma Stone vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp và không ngần ngại chia sẻ về sự cố trang phục trong buổi lễ trao giải.

'Tuy sự cố xảy ra, nhưng đó chỉ là một phần nhỏ trong chặng đường của tôi. Tôi mong mọi người chỉ nhớ đến thành công của bộ phim và đừng quá chú ý vào sự cố trang phục của tôi.' - Emma Stone chia sẻ.

Kết

Bức váy hỏng và sự cố trên sân khấu Oscar đã không làm mờ đi thành công của Emma Stone trong mùa giải năm nay. Với tinh thần lạc quan và chuyên nghiệp, cô nữ diễn viên đã vượt qua khó khăn một cách mạnh mẽ. Hãy cùng chúc mừng cho Emma Stone và hy vọng rằng những trải nghiệm này sẽ là bài học quý giá cho cô trong tương lai.